Tin mới

Vì Công Phượng, CLB của Bỉ tuyển hẳn admin người Việt Nam làm quản lý fanpage

Thứ sáu, 02/08/2019, 11:48 (GMT+7)

CLB Sint-Truidense đang chiều fan Việt hết mức khi có ý định tuyển một quản trị viên trên fanpage để đăng tải những thông tin liên quan đến Công Phượng.

Việc Công Phượng sang Bỉ thi đấu cho CLB Sint-Truidense đã kéo theo những hiệu ứng truyền thông đến mức khó tin cho đội bóng này. Từ một CLB không nhiều người biết đến tại Việt Nam, Sint-Truidense bất ngờ sở hữu lượng CĐV hùng hậu. Fanpage của đội bóng cũng có số lượng like tăng nhanh đến chóng mặt.

Từ chỗ chỉ có khoảng 3.000 lượt theo dõi trên fanpage, đến nay, Sint-Truidense đã có tới gần 72.000 lượt theo dõi. Đại đa số lượt theo dõi tăng đột biến này đến từ các CĐV Việt Nam dõi theo từng bước tiến của Công Phượng tại trời Âu.

Công Phượng đã khiến fanpage của STVV sở hữu lượt theo dõi tăng đột biến. Ảnh chụp màn hình

Đứng trước sự tăng trưởng thần tốc đó, CLB Sint-Truidense quyết định làm điều chưa từng có. Theo thông tin từ Goal, đội bóng đang có ý định tuyển thêm một người biết tiếng Việt để hỗ trợ truyền thông, nắm bắt ý kiến NHM từ Facebook và Instagram, đồng thời trả lời các bình luận của NHM Việt Nam.

Về phần mình, Công Phượng đang tích cực tập luyện và chờ đợi cho trận đấu đầu tiên được đá chính trong màu áo đội bóng mới. Anh đã được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách thi đấu ở trận đấu thuộc vòng 2 của Jupiter League gặp CLB Club Brugge vào rạng sáng ngày 3/8.

Video Công Phượng "bắn tiếng Anh" như gió, chia sẻ khó khăn khi tập luyện tại CLB mới:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news