Tin mới

Cầu thủ Curacao sẵn sàng lao vào ẩu đả để tranh giành áo đấu của Messi

Thứ ba, 28/03/2023, 13:31 (GMT+7)

Hậu vệ Cuco Martina của Curacao gửi thông điệp đầy hài hước cho Messi trước trận giao hữu với tuyển Argentina.

Sau chiến thắng 2-0 của Argentina trước Panama hôm thứ 5, nhiều cầu thủ Panama đã đến gặp tiền vệ Enzo Fernandez để xin áo đấu. Một số cầu thủ Panama buộc phải chơi trò oẳn tù tì nhằm quyết định ai sẽ lấy áo của tiền vệ đang thuộc biên chế Chelsea.

Messi luôn nhận được sự yêu quý từ tất cả mọi người. Ảnh: Marca
Messi luôn nhận được sự yêu quý từ tất cả mọi người. Ảnh: Marca

Chia sẻ với TyC Sports trước trận giao hữu của Curacao với Argentina, hậu vệ Cuco Martina khi được hỏi liệu có chơi trò gì khi muốn nhận được áo đấu của Messi hay không, anh trả lời: "Chúng tôi không chơi oẳn tù tì như các cầu thủ Panama đâu. Tôi nhắn Messi nhờ anh ấy chuẩn bị sẵn 23 áo đấu cho toàn đội. Tôi nói rằng nếu anh chỉ mang một cái thì chúng tôi sẽ đánh nhau để giành lấy nó".

Với các cầu thủ Curacao, được thi đấu với Argentina cũng như chạm mặt Messi chính là những phút giây đáng nhớ nhất trong sự nghiệp. Trận giao hữu giữa cả hai sẽ diễn ra vào lúc 6h30 ngày 29/3 trên sân vận động Unico Madre de Ciudades (Argentina) với sức chứa hơn 30.000 chỗ ngồi.

Đội hình Argentina trong trận giao hữu sắp tới. Ảnh: Buildlineup
Đội hình Argentina trong trận giao hữu sắp tới. Ảnh: Buildlineup

Mới đây, trang Diario Ole (Argentina) bất ngờ tiết lộ 11 cái tên HLV trưởng Lionel Scaloni sẽ sử dụng. Trong khung gỗ vẫn là cái tên quen thuộc Emiliano Martinez. Bộ tứ vệ trước khung thành có sự thay đổi lớn khi 4 cái tên mới xuất hiện gồm: Montiel, Pezzella, Lisandro Martinez và Acuna. Khu vực trung tuyến cả 3 ngôi sao là Rodrigo De Paul, Mac Allister cùng Enzo Fernandez được thay thế bằng: Lo Celso, Leandro Paredes và Palacios.

Trong khi đó, bộ đôi ngôi sao Lionel Messi và Angel Di Maria vẫn được sử dụng trên hàng công, vị trí trung phong thuộc về Lautaro Martinez thay vì Julian Alvarez như trận đấu gần nhất.

Việc thay đổi đội hình xuất phát trước đối thủ yếu hơn như Curacao là điều hoàn toàn dễ hiểu của HLV Scaloni, đây là cơ hội tuyệt vời để ông thử nghiệm các nhân tố cũng như chiến thuật mới. Riêng cá nhân Messi, chỉ cần 1 bàn thắng nữa anh sẽ có chẵn 100 bàn thắng cho ĐTQG. Đây là thành tích đáng tự hào khi trong lịch sử chỉ có Cristiano Ronaldo cùng Ali Daei sở hữu trên 100 pha lập công ở màu áo tuyển quốc gia.

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news