Tin mới

Cầu thủ giải Ngoại hạng Anh phải nhập viện cấp cứu sau chấn thương kinh hoàng

Thứ ba, 02/05/2023, 09:43 (GMT+7)

Đội trưởng Seamus Coleman (Everton) đã gặp phải chấn thương nặng ở màn đọ sức với Leicester rạng sáng 2/5.

Tình huống diễn ra ở phút 44 trên sân King Power, khi đoàn quân của Sean Dyche đang dẫn trước 2-1, Seamus Coleman có một pha tranh chấp với Boubakary Soumare bên phía chủ nhà khiến đầy gối của thủ quân Everton bị cong gập xuống. Coleman quằn quại nằm sân đau đớn khi các bác sĩ chạy đến trợ giúp, và cuối cùng phải rời sân trên cáng.

Coleman được đưa thẳng đến bệnh viện với một chiếc nẹp bảo vệ ở chân. Theo thông báo, tuyển thủ Ireland đã được đưa đến Bệnh viện Hoàng gia Leicester để chụp chiếu, nhưng có thể khẳng định mùa giải 2022/23 đối với Coleman đã kết thúc.

Coleman dính chấn thương nặng ở trận hòa Leicester City
Coleman dính chấn thương nặng ở trận hòa Leicester City

Trước khi rời sân bằng cáng, Coleman vẫn cố gượng dậy để thúc giục đồng đội tiếp tục chiến đấu thay phần mình. Số 23 cũng nhận hàng loạt tràng pháo tay từ khắp khán đài sân King Power.

Ở độ tuổi ngoài 30, một số người hâm mộ bóng đá lo ngại một chấn thương nghiêm trọng có thể kết thúc sự nghiệp của Coleman. Cầu thủ 34 tuổi có tiền sử chấn thương dày đặc. Năm 2017, anh từng phải nghỉ thi đấu 292 ngày vì gãy chân. 3 năm sau, anh tiếp tục ngồi ngoài 109 ngày vì vấn đề cơ bắp.

Mùa giải 2022-2023 đã khép lại với Coleman
Mùa giải 2022-2023 đã khép lại với Coleman

Các CĐV có mặt trên sân bày tỏ: "Điều này khá đau lòng cho Seamus Coleman. Có thể là dấu chấm hết cho sự nghiệp của anh ấy".

Một CĐV Everton khác chia sẻ: "Có thể là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Seamus Coleman. Chúng ta sẽ không bao giờ thấy bộ đôi nào xuất sắc hơn (Leighton) Baines và Coleman".

Coleman được HLV David Moyes của Everton ký hợp đồng vào năm 2009. Anh đã ra sân hơn 400 lần cho đội bóng vùng Merseyside. Hậu vệ cánh này cũng đã có 68 lần khoác áo ĐTQG Ireland.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngoại Hạng Anh