Tin mới

Cầu thủ M.U người bị chó cắn, người nấu ăn bất cẩn dẫn đến chấn thương khi cách ly

Thứ tư, 22/04/2020, 15:47 (GMT+7)

Trong thời gian cách ly xã hội, nhiều cầu thủ của CLB Man United gặp những chấn thương hy hữu như bị chó cắn hay bất cẩn khi nấu ăn.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp tại châu Âu, mọi giải đấu bóng đá đều phải ngừng lại. Lệnh cách ly xã hội được ban hành khiến giới cầu thủ phải tập chay tại nhà. Và từ đây, nhiều cầu chuyện dở khóc dở cười cũng xuất hiện.

Theo tiết lộ của bác sĩ CLB Manchester United Steve McNally thì một vài cầu thủ của đội bóng gặp những chấn thương hy hữu. Có cầu thủ bị... chó cắn và cũng có một hai người "tự hại" mình trong lúc nấu ăn.

Nhiều cầu thủ của Man United gặp những chấn thương dở khóc dở cười trong thời gian cách ly xã hội. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, bác sĩ Steve McNally cũng cho thấy vai trò quan trọng của việc giúp cầu thủ ổn định tâm lý trong đợt này. Ông nói thêm: “Khi mà việc cách ly và giãn cách xã hội tiếp tục, chúng tôi phải chăm lo kỹ càng hơn tới tâm lý của các cầu thủ.

Dù không trực tiếp gặp gỡ nhưng chúng tôi vẫn dành sự quan tâm cho những thành viên của CLB. Điều đó rất quan trọng trong bối cảnh họ không được tập luyện và thi đấu”.

Hiện tại, Man Utd cũng như những CLB ở Premier League vẫn đang chờ quyết định của Chính phủ Anh, để có thể trở lại tập luyện và thi đấu. Dự kiến, ít nhất phải tới cuối tháng 5, họ mới có thể trở lại tập luyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news