Tin mới

Ronaldo đón hung tin từ quê nhà: Nơi ở cũ bất ngờ trở thành ổ dịch Covid-19

Thứ hai, 20/04/2020, 08:25 (GMT+7)

Một thị trấn tại quê nhà Madeira của Ronaldo vừa trở thành ổ dịch mới nhất tại Bồ Đào Nha với hơn 10 ca nhiễm. Chính quyền địa phương đã phải phong tỏa toàn bộ khu vực.

Cách đây hơn 1 tháng, Cristinano Ronaldo đã rời khỏi tâm dịch Italia để trở về quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha nhằm chăm sóc mẹ sau cơn đột quỵ. Thời điểm đó, quần đảo Madeira vẫn còn yên bình khi chưa bị dịch Covid-19 chạm tới. Tuy nhiên quê nhà của CR7 mới đây vừa phát hiện ổ dịch với hơn 10 ca lây nhiễm.

Thị trấn Camara de Lobos chỉ cách nơi ở cũ của Ronaldo chừng 20 km đã trở thành ổ dịch mới nhất tại Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

Theo một số phương tiện truyền thông Bồ Đào Nha, thị trấn Camara de Lobos của Bồ Đào Nha vừa phát hiện 10 ca nhiễm Covid-19 trong ngày 19/4. Đáng nói hơn, địa danh thuộc quần đảo Madeira nằm ở phía tây thành phố Funchal và chỉ cách nhà riêng của siêu sao Cristiano Ronaldo 20km.

Trước đó, CR7 đã từng có thời gian sống tại nhà riêng khi vừa trở về từ Italia. Sau này để tiện cho việc luyện tập, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chuyển tới căn biệt thự thuộc làng chài Canical.

Ronaldo tích cực luyện tập trong thời gian các giải bóng đá tạm dừng vì dịch bệnh. Ảnh: Internet

Chính quyền địa phương ngay lập tức thiết lập việc phong tỏa quanh Camera dos lobos, cách ly 18.000 cư dân để tránh nguy cơ lây nhiễm và kiểm soát ổ dịch.

Ronaldo càng rơi vào tình cảnh "tiến thoái lưỡng nan" khi Juventus đã ra quyết định hội quân trong ngày hôm nay, 20/4. Hầu hết các cầu thủ đều trở về đại bản doanh của đội bóng tại thành Turin. Tuy nhiên Ronaldo và Higuain đã từ chối và chỉ trở lại đội bóng khi có lịch thi đấu chính thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news