Tin mới

Cầu thủ Quốc Vượng: "Không thể phủ nhận được tài năng của Công Phượng"

Thứ tư, 19/11/2014, 16:38 (GMT+7)

"Dù tuổi tác như thế nào thì cũng không thể phủ nhận được tài năng của Công Phượng! Hãy tập trung vào việc làm sao để phát triển bóng đá Việt Nam hơn là làm rùm beng những việc kiểu như vậy". Cầu thủ Quốc Vượng - cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam nói.

 

 

"Dù tuổi tác như thế nào thì cũng không thể phủ nhận được tài năng của Công Phượng! Hãy tập trung vào việc làm sao để phát triển bóng đá Việt Nam hơn là làm rùm beng những việc kiểu như vậy". Cầu thủ Quốc Vượng - cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam nói.

Công Phượng đứng trước nghi án tuổi giả.

Cách đây không lâu, cũng trên chương trình Chuyển động 24 đã đưa ra nghi án về tuổi thật của Công Phượng. Ngay sau đó, học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra những bằng chứng nhằm khẳng định Công Phượng không hề gian lận tuổi.

Tuy nhiên, với phóng sự được phát trên kênh VTV24 trưa qua, Đài truyền hình Việt Nam đã đưa ra những lý luận sắc sảo, chặt chẽ để đi đến kết luận: Giấy khai sinh năm 1995 của Công Phương hoàn toàn không có giá trị về mặt pháp luật. Và một số giấy tờ khác của tiền đạo này cũng có nhiều điểm nghi vấn và có dấu hiệu được làm giả. Một lần nữa, cư dân mạng lại tiếp tục tranh cãi sôi nổi.

Ngay sau khi chương trình phát sóng,  không ít các độc giả tỏ ra rất bất bình khi sự việc tưởng như đã đi vào dĩ vãng nay lại được lật lại, khiến cho tiền đạo con cưng của U19 Việt Nam lại một lần nữa phải đối mặt với búa rìu của dư luận.

Nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến khác ủng hộ việc điều tra nghi án gian lận tuổi của Công Phượng cũng như làm rõ trách nhiệm thuộc về ai trong sự việc này.

Cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam Quốc Vượng.

Trong buổi giao lưu trực tuyến với báo Trí thức trẻ cầu thủ Quốc Vượng - cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã bày tỏ những quan điểm của mình về vụ có hay không việc Công Phượng gian lận tuổi.

Để trả lời cho câu hỏi việc chênh lệch 2 tuổi ở độ 19, 20, mà cụ thể ở đây là Công Phượng, có thể ảnh hưởng thế nào tới các thành tựu, thành tích đạt được, cựu tuyển thủ cho biết: "Dù tuổi tác như thế nào thì cũng không thể phủ nhận được tài năng của Công Phượng! Hãy tập trung vào việc làm sao để phát triển bóng đá Việt Nam hơn là làm rùm beng những việc kiểu như vậy. Muốn trẻ con trung thực thì các chú các bác hãy làm gương đi. Cá nhân tôi tất nhiên ghét giả dối!".

Cựu cầu thủ Quốc Vượng cũng cho biết thêm : “Đừng biến Phượng thành công cụ của các bạn nữa vì người khổ là Công Phượng và bố mẹ của cậu ấy. Mọi người làm ơn đừng làm khổ người khác nữa!”

Một độc giả hỏi cựu cầu thủ rằng anh có ủng hộ một làn sóng trung thực để bớt đi những uất ức, bất công trong thể thao? Cựu cầu thủ Quốc Vượng nói: "Cá nhân mình rất ủng hộ bóng đá sạch và trung thực trong tất cả vấn đề. Dù giờ không còn đá bóng mình vẫn ghét giả dối. Nếu có phong trào bóng đá sạch mình sẽ là người đầu tiên ủng hộ".

Trang Lê (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news