Tin mới

Cầu thủ Thái Lan lẩn trốn vì xã hội đen truy bắt đã được tìm thấy

Thứ ba, 14/04/2020, 14:22 (GMT+7)

Sarawut Masuk, cựu tuyển thủ của ĐTQG Thái Lan đã được tìm thấy sau một tháng lẩn trốn các băng nhóm xã hội đen vì nợ nần.

Sarawut Masuk bất ngờ trở thành tâm điểm của truyền thông Thái Lan trong những ngày gần đây. Theo Siam Sport, tiền vệ này đã bị một nhóm các đối tượng xã hội đen truy bắt và phải lẩn trốn. Sarawut Masuk vì cờ bạc, nợ nần quá nhiều nên đã bị các đối tượng này siết nợ. Thậm chí băng nhóm xã hội đen còn gọi điện đến nhà khiến người thân của cầu thủ này sốc nặng.

Tờ Khaosod của Thái Lan mới đây đưa tin tung tích của Sarawut Masuk đã được tìm thấy. Theo đó, cựu tuyển thủ của ĐT Thái Lan đang ở cùng một cán bộ của huyện Wang Chan, tỉnh Rayong (Thái Lan). Sarawut được cho là đã tìm cách liên lạc với Chủ tịch FAT Somyot Poompanmuang mong tìm ra giải pháp để giải quyết vấn đề rắc rối bên ngoài sân cỏ. Dự kiến, người đứng đầu FAT sẽ có cuộc nói chuyện với Sarawut để giúp anh trở lại để tiếp tục chơi bóng.

Sarawut Masuk từng giúp bóng đá Thái Lan đăng quang tại AFF Cup và SEA Games. Ảnh: Internet

Trước đó, LĐBĐ Thái Lan cũng đã đánh tiếng tìm gặp cầu thủ này. Người đứng đầu của FAT cho biết họ sẵn sàng nói chuyện và tìm ra giải pháp để hỗ trợ tài chính với cầu thủ đã đóng góp lớn cho bóng đá nước nhà.

Sarawut Masuk năm nay 29 tuổi và từng 25 lần khoác áo ĐTQG Thái Lan. Anh là một trong những nhân tố chính giúp ĐT Thái Lan dưới thời HLV Kiatisak đăng quang AFF Cup 2014. Ngoài ra, Sarawut còn được xem là người hùng của bóng đá Thái Lan khi ghi bàn quyết định giúp đội nhà thắng trận chung kết để vô địch SEA Games 2013 tại Myanmar.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news