Tin mới

'Thầm thương trộm nhớ' Mỹ Tâm, huyền thoại bóng đá Thái Lan làm điều đặc biệt

Chủ nhật, 12/04/2020, 17:30 (GMT+7)

Kiatisuk - huyền thoại của bóng đá Thái Lan là một 'fan cứng' của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Cầu thủ từng khoác áo CLB HAGL không ít lần cover những ca khúc của thần tượng.

Mới đây, huyền thoại bóng đá Thái Lan, Kiatisuk đã đăng tải một đoạn clip tự đàn hát với ca khúc "Hát với dòng sông" kinh điển một thời của Mỹ Tâm.

"Zico Thái" tự đệm đàn và tự hát trong thời gian cách ly ở nhà vì dịch Covid-19. Bản cover này khiến nhiều NHM thích thú bởi Kiatisuk hát tròn vành rõ chữ, không khác gì người Việt.

Kiatisuk đã không ít lần bày tỏ sự mến mộ với Mỹ Tâm và thường xuyên cover bài hát của "Họa mi tóc nâu". Được biết "Hát với dòng sông" chính là bài tủ của Kiatisuk. Hồi còn thi đấu cho CLB HAGL, huyền thoại của bóng đá Thái Lan cũng đã từng hát ca khúc này cho đồng đội. Sau đó vào năm 2019, Kiatisuk tiếp tục đăng tải một đoạn video vừa lái xe vừa hát bài hát làm nên tên tuổi của thần tượng.

Cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan từng vừa lái xe vừa cover ca khúc của Mỹ Tâm. Ảnh: Internet

Là một trong những cầu thủ thành công nhất của bóng đá Thái Lan, Kiatisuk từng có thời gian làm mưa làm gió tại V.League trong màu áo CLB HAGL. Chẳng trách vì sao anh có thể nói tiếng Việt, thậm chí hát ca khúc trôi chảy đến vậy. Ngoài ra, "Zico Thái" còn thông thạo và giao tiếp tốt bằng cả tiếng Anh.

Sau khi từ chức HLV trưởng ĐT Thái Lan, Kiatisuk vẫn đang "thất nghiệp". Anh đang phát triển một công ty thể thao mang tên mình và là người có tầm ảnh hưởng rất lớn tại bóng đá Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news