Tin mới

Thua đậm Campuchia, cầu thủ U23 Lào vẫn để lại nghĩa cử cao đẹp trong lòng NHM

Thứ ba, 10/05/2022, 09:03 (GMT+7)

U23 Lào vừa nhận thất bại 1-4 trước U23 Campuchia. Bên cạnh những bàn thắng, cầu thủ Viengkham đã có hành động rất đáng khen.

Tình huống xảy ra ở hiệp thi đấu thứ 2, cầu thủ Sokha của U23 Campuchia nằm sân sau pha va chạm mạnh trên không với cầu thủ U23 Lào.

Nhận thấy diễn biến xấu, cầu thủ At Viengkham bên phía U23 Lào đã ngay lập tức đưa tay vào miệng để Sokha không bị nuốt lưỡi. Đội ngũ y tế ngay lập tức có mặt. Ở ngoài sân, HLV Keisuke Honda tỏ rõ rất lo lắng cho học trò. May mắn sau khi được bộ phận y tế sơ cứu, số 5 của U23 Campuchia may mắn không gặp vấn đề nghiêm trọng và có thể tiếp tục thi đấu.

At Viengkham đã ngay lập tức đưa tay vào miệng để Sokha tránh bị nuốt lưỡi. Ảnh: Internet
At Viengkham đã ngay lập tức đưa tay vào miệng để Sokha tránh bị nuốt lưỡi. Ảnh: Internet

Trên mạng xã hội, người hâm mộ dành nhiều lời khen cho hành động kịp thời của cầu thủ U23 Lào. CĐV Olive Ist bình luận:"Cảm ơn tinh thần thể thao cao thượng của U23 Lào. Chúc các bạn may mắn ở lượt trận tiếp theo"

Tài khoản Doungchanreas cho biết: "Sự tôn trọng lớn dành cho quyết định dứt khoát của cầu thủ Lào".

Hành động của At Viengkham được cộng đồng mạng khen gợi. Ảnh: Internet
Hành động của At Viengkham được Cộng đồng mạng khen gợi. Ảnh: Internet

Ở trận đấu với U23 Lào và U23 Campuchia tại lượt trận đầu tiên tại bảng B, người hâm mộ Nam Định tiếp tục đến sân để tạo nên bầu không khí sôi động trên sân Thiên Trường. U23 Campuchia lựa chọn cách nhập cuộc chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Những pha tấn công phủ đầu mang về cho thầy trò HLV Keisuke Honda 2 bàn thắng chỉ trong vòng 14 phút đầu trận. U23 Lào nhận thêm bàn thua thứ 3 ở phút 63. U23 Campuchia chơi có phần chủ quan và hệ quả là tới phút 67, cầu thủ áo xanh để mất bóng, tạo cơ hội để Phouvieng sút chéo góc rút ngắn tỷ số còn 1-3 cho U23 Lào.

U23 Lào nhận thất bại đậm trước U23 Campuchia. Ảnh: Internet
U23 Lào nhận thất bại đậm trước U23 Campuchia. Ảnh: Internet

Hy vọng vừa lóe lên của U23 Lào nhanh chóng bị dập tắt bởi Chanthea. Phút 71, thủ quân Campuchia đột phá rồi căng ngang vừa tầm để Somouin đệm cận thành, tái lập cách biệt 3 bàn.

Những phút cuối, U23 Campuchia chơi hoàn toàn lấn lướt. Tuy nhiên, đã không có bàn thắng nào được ghi và trận đấu khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về thầy trò HLV Honda. Dù bại trận nhưng đoàn quân của HLV Michael Weiss vẫn để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ bằng lối chơi cống hiến. Sau 2 lượt trận, U23 Lào giành một điểm. Ở vòng tiếp theo, họ sẽ chạm trán U23 Malaysia vào ngày mai (11/5).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news