Tin mới

Cbiz bị đeo 'vòng kim cô' sau loạn Triệu Vy, Trịnh Sảng, Diệc Phàm... thời kỳ 'hòa bình' đến rồi!

Thứ sáu, 27/08/2021, 08:55 (GMT+7)

Triệu Vy 'ra đi chân lạnh toát' trong đêm thì sáng sớm nay, cơ quan quản lý Trung Quốc đã ra thông báo tăng cường quản lý giới giải trí.

Cụ thể, Ban thông tin mạng Trung ương Trung Quốc đưa ra thông báo như sau:

1. Hủy bỏ tất cả các bảng xếp hạng minh tinh

2. Điều chỉnh lại nguyên tắc xếp hạng

3. Quản lý chặt lẽ công ty quản lý của các minh tinh

4.  Ra quy định cho tài khoản của nhóm fan

5. Nghiêm cấm lộ tin tức giẫm xé lẫn nhau

6. Kiểm tra những nhóm hội vi phạm quy tắc

7.  Không bòn rút của fan

8. Đẩy mạnh quản lý xây dựng chương trình

9. Nghiêm cấm người vị thành niên tham gia vào

10. Quy phạm việc donate tiếp ứng.

Thông báo của Ban thông tin mạng Trung ương Trung Quốc.
Thông báo của Ban thông tin mạng Trung ương Trung Quốc.

Ngay thi thông báo này được đưa ra, dân tình lại nô nức réo tên Trịnh Sảng. Nữ diễn viên đã có màn mở bát vô cùng mát tay khiến Cbiz được thanh lọc dồn dập và chấn động đến vậy. Một số bình luận của netizen sau khi nghe thông tin này:

- Các bạn hãy tận hưởng nốt những tháng ngày drama cuối cùng của Cbiz đi vì những ngày sau nơi đây sẽ hòa bình, tương thân thương ái.

- Khi nào cấm ngôn dàn blogger ăn nói bậy bạ thì mới bình yên được.

- Càng cấm càng lách luật, càng khó quản. Một số cái cấm là đúng nhưng tiếp ứng là fan tự nguyện và muốn quảng bá hình ảnh idol thì có gì sai đâu mà cấm?

- Sang năm chắc không còn vụ nào dẫm xé tẩy chay, fan các nhà hòa bình thân thiện rồi.

- Cá nhân tui thấy làm fan thì những việc như tiếp ứng, vote này kia là bình thường, BXH cũng chẳng cần bỏ, chỉ cần quản lý đảm bảo nó công bằng, không dùng tiền để vote, cấm các account hay dẫn chiến, vi phạm quy tắc là được.

- Ủa sao không có điều khoản cấm bọn 'chó săn' nhỉ. Nếu bọn 'chó săn' không đăng tin nhảm, kích war, đăng dưa tào lao thì chắc cũng góp một phần thanh lọc đó.

Triệu Vy
Triệu Vy
Ngô Diệc Phàm
Ngô Diệc Phàm
Hoắc Tôn
Hoắc Tôn
Trịnh Sảng
Trịnh Sảng
Trương Triết Hạn
Trương Triết Hạn

Từ đầu năm đến nay, Cbiz đã trải qua rất nhiều sóng gió. Đầu tiên phải kể đến vụ Trịnh Sảng thuê người mang thai hộ, không nhận con... Sau đó là hàng loạt bê bối lớn nhỏ ập đến. Chuyện Ngô Diệc Phàm bị Đô Mỹ Trúc bóc trần bộ mặt thật còn chưa kết thúc điều tra. Hoắc Tôn bị bạn gái cũ Trần Lộ làm cho thân bại danh liệt, phải rút khỏi làng giải trí. Trương Triết Hạn, một ngôi sao đang lên cũng 'ra đi' vì thiếu hiểu biết. Bây giờ đến lượt đại hoa đán Triệu Vy trắng tay sau khi quá khứ dơ dáy bị khui ra.

Chắc chắn những người yêu mến giải trí Hoa ngữ sẽ bị sốc sau tất cả các vụ việc này. Những tác phẩm của các nghệ sĩ trên đều bị họ làm ảnh hưởng. Nhưng nói cho cùng, người làm sai phải trả giá. Dù chúng ta có yêu thích giá trị nghệ thuật họ tạo ra đến đâu nhưng không thể bao dung cho những hành vi sai trái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news