Tin mới

CDM lo sợ số phận Ngọc Châu giống Thiên Ân vì Miss Universe đổi chủ

Thứ sáu, 04/11/2022, 10:18 (GMT+7)

Cộng đồng mạng không khỏi lo sợ số phận của Ngọc Châu sẽ giống Thiên Ân khi tham gia đấu trường sắc đẹp vì Miss Universe đổi chủ.

Ngọc Châu là đại diện Việt Nam tham gia hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe. Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng không khỏi lo lắng cho số phận của Ngọc Châu sẽ giống với Thiên Ân. Theo đó, Hoa hậu Hoàn Vũ - Miss Universe năm nay sẽ đổi chủ thuộc về bà Anne Jakkaphong - một nữ tỷ phú, "bà trùm khét tiếng" trong làng giải trí Thái Lan.

Chủ mới của Miss Universe thiên vị ra mặt cho thí sinh Thái Lan. Ảnh internet
Chủ mới của Miss Universe thiên vị ra mặt cho thí sinh Thái Lan. Ảnh internet

Đáng nói, bà Anne Jakkaphong lại là người dành nhiều ưu ái cho Anna - Miss Universe Thái Lan 2022 và cũng là đối thủ của Ngọc Châu tại Miss Universe sắp tới. Điều này sẽ gây bất lợi cho Ngọc Châu khá nhiều trong cuộc thi. Trước đó, Thiên Ân cũng đã rơi vào hoàn cảnh như vậy tại Miss Grand International khi ông Nawat thiên vị ra mặt đại diện Thái Lan là Engfa Waraha. Và giờ đây, khi Ngọc Châu tham gia Miss Universe, chủ của cuộc thi cũng công khai ủng hộ "gà nhà" là Anna. Liệu số phận Ngọc Châu có giống với Thiên Ân hay không vẫn còn là ẩn số. Người hâm mộ vẫn hi vọng Ngọc Châu sẽ tỏa sáng và giành vương miện.

Đối thủ nặng ký của Ngọc Châu tại Miss Universes. Ảnh internet
Đối thủ nặng ký của Ngọc Châu tại Miss Universes. Ảnh internet

Ngọc Châu gây ấn tượng mạnh mẽ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Ngoài thành tích tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu còn có bề dày thành tích với nhiều đấu trường sắc đẹp như Miss Supranational Asia 2019, Hoa hậu Siêu Quốc Gia Việt Nam 2018, Quán Quân Vietnam's Next Top Model 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

Ngọc Châu nằm trong top được dự đoán sẽ đăng quang năm nay, Ảnh internet
Ngọc Châu nằm trong top được dự đoán sẽ đăng quang năm nay, Ảnh internet

Ngọc Châu hiện đã chính thức trở thành đại sứ của Quỹ nâng bước tuổi thơ, mang phép màu y tế đến trẻ em dị tật bẩm sinh. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cam kết sẽ luôn sẵn sàng hành động cùng quỹ để giúp đỡ thêm nhiều trẻ em cần hỗ trợ.

Vẻ đẹp hoàn hảo của Ngọc Châu. Ảnh internet
Vẻ đẹp hoàn hảo của Ngọc Châu. Ảnh internet

Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2022, Ngọc Châu tích cực với các hoạt động nghệ thuật, thực hiện dự án cộng đồng và chuẩn bị cho hành trình chinh chiến quốc tế. Cách đây không lâu, Ngọc Châu được một chuyên trang sắc đẹp Reinasgrandslams dự đoán sẽ đăng quang cuộc thi năm nay. Trong khi đó, các thứ hạng tiếp theo lần lượt trong Top 5 chính là Venezuela, Colombia, Mỹ và Tây Ban Nha.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news