Tin mới

CĐM nghi ngờ Mỹ Tâm đã chia tay Mai Tài Phến sau thời gian dài vướng tin đồn hẹn hò tình trẻ

Thứ năm, 18/08/2022, 11:22 (GMT+7)

Nhiều khán giả không khỏi thắc mắc về mối quan hệ hiện tại giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thực sự là gì.

Mỹ Tâm là ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt. Suốt hơn 20 năm trong nghề, Mỹ Tâm chỉ cống hiến cho khán giả âm nhạc và đời tư trong sạch, nói không với scandal khiến hình ảnh của cô trong mắt công chúng không chỉ tài năng mà còn trong sáng và đẹp đẽ. Những năm gần đây, sự hợp tác trong công việc cùng với những lần hiện diện tình tứ ngoài đời giữa Mỹ TâmMai Tài Phến khiến dư luận không khỏi xôn xao về mối quan hệ yêu đương giữa hai người. Và chuyện tình này cũng được người hâm mộ "đẩy thuyền", ủng hộ nhiệt tình.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi vấn tình cảm nhiều năm qua. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi vấn tình cảm nhiều năm qua. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, xuất hiện những tin đồn về mối quan hệ tình cảm rạn vỡ của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dù cho cả hai chưa một lần công khai tình cảm. Theo đó, cư dân mạng nhận ra fanpage của Mai Tài Phến đã âm thầm bỏ theo dõi Facebook của Mỹ Tâm. Không ít người ngỡ ngàng bởi đây là động thái phũ phàng đầu tiên kể từ khi quen nhau của hai người.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây trên trang cá nhân của Mỹ Tâm còn khoe loạt hình ảnh xinh tươi của nữ ca sĩ. Đáng chú ý, kèm theo những hình ảnh này lại là dòng chú thích thể hiện tình trạng đang cô đơn ở thời điểm hiện tại: "Cách bước qua mùa cô đơn của mình".

Mỹ Tâm chia sẻ về cảnh cô đơn hiện tại của mình. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm chia sẻ về cảnh cô đơn hiện tại của mình. Ảnh: Internet

Hành động này từ phía Mỹ Tâm cũng khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ không tốt đẹp giữa hai người, đồng thời liên tục gọi tên Mai Tài Phến.

Rõ ràng, Cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ không chỉ nghi ngờ mà còn ngầm quan niệm rằng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang hẹn hò dù cho người trong cuộc đã từng lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đương. Trước đó, MXH không khỏi xôn xao trước những hình ảnh Mai Tài Phến xuất hiện tại nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng hay trong show diễn của Mỹ Tâm tại Đà Lạt, nam diễn viên sinh năm 1991 cũng âm thầm hiện diện. Điều này như bằng chứng củng cố nghi vấn hẹn hò của cặp đôi.

CĐM nghi ngờ Mỹ Tâm đã chia tay Mai Tài Phến sau thời gian dài vướng tin đồn hẹn hò tình trẻ - Ảnh 1
Nhiều 'bằng chứng' thời gian qua cho thấy mối quan hệ trên mức bạn bè giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Ảnh: Internet
Nhiều 'bằng chứng' thời gian qua cho thấy mối quan hệ trên mức bạn bè giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Ảnh: Internet

Từng có thời gian trả lời phỏng vấn trên báo chí, Mỹ Tâm thừa nhận có cảm tình đặc biệt với Mai Tài Phến. Cô thích nam diễn viên kém tuổi ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Trong tương lai, cô bộc bạch mong muốn tiến đến mối quan hệ bền chặt. Nếu không được, cô mong cả hai vẫn sẽ là bạn bè. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news