Tin mới

Mỹ Tâm được người lạ mặt thể hiện tình cảm, cách đáp trả màn đụng chạm như 'trẻ lên ba' gây chú ý

Thứ năm, 11/08/2022, 17:16 (GMT+7)

Phản ứng của Mỹ Tâm khi được người lạ thể hiện tình cảm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao vẫn luôn duy trì tốt phong độ của mình sau hơn 20 năm gia nhập làng giải trí. Không chỉ nổi bật về hoạt động nghệ thuật, đời tư trong sạch, không vướng chút scandal cùng với những hoạt động Từ thiện xuyên suốt sự nghiệp, Mỹ Tâm vẫn luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng ở mọi lứa tuổi.

Bị 'thời gian bỏ quên', Mỹ Tâm liên tục làm điều khiến công chúng trầm trồ
Bị 'thời gian bỏ quên', Mỹ Tâm liên tục làm điều khiến công chúng trầm trồ

Mới đây, những hình ảnh hậu trường tại sự kiện ghi lại phản ứng của Mỹ Tâm với người hâm mộ khiến dân tình đổ dồn sự chú ý. Theo đó trong đoạn clip được chia sẻ, Mỹ Tâm đang trong quá trình di chuyển thì bất người bị người hâm mộ thể hiện tình cảm, dơ tay ra chạm vào cánh tay nữ ca sĩ. Có vẻ do bất ngờ, Mỹ Tâm đã nhanh chóng kéo tay lại.

Tuy nhiên, gây chú ý nhất trong khoảnh khắc này của Mỹ Tâm chính là việc cô phản ứng lại trước màn thể hiện tình cảm của người người hâm mộ. Thay vì bỏ đi một cách đi thẳng thừng thì cô lại quay về phía người khán giả này và tương tác, trêu ghẹo anh với hành động tựa như một "đứa trẻ". 

Mỹ Tâm bị người hâm mộ chạm vào tay. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm bị người hâm mộ chạm vào tay. Ảnh: Internet
Sau đó cô có hơi chút bất ngờ về hành động này. Ảnh: Internet
Sau đó cô có hơi chút bất ngờ về hành động này. Ảnh: Internet
Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, nữ ca sĩ đã quay ra trêu lại fan này. Ảnh: Internet
Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, nữ ca sĩ đã quay ra trêu lại fan này. Ảnh: Internet

Khoảnh khắc này ngay khi được ghi lại và chia sẻ trên MXH đã khiến dân tình không khỏi thích thú. Tính cách vui tươi, hòa đồng của Mỹ Tâm thực sự đã làm tan chảy biết bao trái tim người hâm mộ.

Là người nổi tiếng, Mỹ Tâm không tránh khỏi những tin đồn thất thiệt. Điều khiến công chúng nể phục ở Mỹ Tâm chính là cách ứng xử với ồn ào. Nữ ca sĩ không đáp trả gay gắt, cũng chẳng mấy khi lên tiếng mà chọn cách bơ đi, muốn được khán giả ghi nhớ đến mình chỉ trong các hoạt động nghệ thuật. 

Mỹ Tâm được người lạ mặt thể hiện tình cảm, cách đáp trả màn đụng chạm như 'trẻ lên ba' gây chú ý - Ảnh 1

Cũng chính bởi vậy mà khi đồn tình cảm giữa cô và Mai Tài Phến dấy lên liên tục, nữ ca sĩ không xuất hiện nhiều để giải thích, lên tiếng những hoài nghi trong lòng người hâm mộ. Thay vào đó cô thường xuyên hiện diện trong trạng thái vui tươi nhất và tập trung vào việc quảng bá những dự án âm nhạc mới để đáp ứng sự mong chờ của khán giả và người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news