Tin mới

'Vua cá Koi' Thắng Ngô nôn nóng Hà Thanh Xuân sớm có tin vui

Thứ năm, 17/11/2022, 19:05 (GMT+7)

Chỉ với 1 động thái có thể thấy tâm trạng hiện tại của doanh nhân Thắng Ngô trước mong muốn vợ có tin vui.

Hậu kết hôn với "Vua cá Koi" - Thắng Ngô, ca sĩ Hà Thanh Xuân vẫn tiết bật đi diễn trong và ngoài nước. Việc thấy cả 2 vẫn chưa rục rịch chuyện có em bé, mới đây, 1 cư dân mạng đã bình luận phía dưới bài đăng mới của nữ nghệ sĩ để gặng hỏi. 

Hậu kết hôn, 'vua cá Koi' - Hà Thanh Xuân đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Hậu kết hôn, "vua cá Koi" - Hà Thanh Xuân đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, người này viết: "Diễn hết show trong thời gian sắp tới rồi lên kế hoạch có em bé nha Xuân". Trước bình luận này, doanh nhân Thắng Ngô đã nhanh chóng "thả tim" để thể hiện sự đồng tình của mình. 

Với động thái này chứng tỏ rằng hiện tại nam doanh nhân cũng đang rất ngóng trông việc được đón con đầu lòng cùng với bà xã kém tuổi. 

Trước đó, Hà Thanh Xuân từng không ít lần vướng tin đồn mang bầu, song ông xã cô đã lên tiếng phủ nhận. "Vua cá Koi" tiết lộ rằng, vợ anh mong muốn sinh con cùng với tuổi của chồng. Trùng hợp đến là năm 2023 cũng là năm tuổi của Thắng Ngô.

Dòng bình luận của khán giả phía dưới bài đăng của Hà Thanh Xuân (Ảnh: Chụp màn hình)
Dòng bình luận của khán giả phía dưới bài đăng của Hà Thanh Xuân (Ảnh: Chụp màn hình)

Điều này khiến cư dân mạng đoán rằng, cặp đôi đang chờ từng ngày đến bước sang năm 2023 để có con và báo tin vui. 

Thời điểm họ quyết định công khai hẹn hò và tổ chức đám cưới, nhiều người từng chỉ trích khi cho rằng, Hà Thanh Xuân đến với Vua Cá Koi chỉ vì tiền, tiểu tam phá vỡ hạnh phúc gia đình của anh với vợ,... Bỏ qua những sóng gió, ồn ào, nghi ngờ, đến tháng 4/2022, họ chính thức tổ chức đám cưới. 

Hậu về chung một nhà, cặp đôi liên tục có những hành động chứng minh tình cảm của bản thân khiến nhiều người chú ý. Nam doanh nhân luôn ở bên, quan tâm, sẻ chia và không tiếc tiền cho Hà Thanh Xuân mua sắm những món hàng hiệu mà cô thích. 

Hà Thanh Xuân từng tiết lộ, họ mong muốn có con vào năm tới (Ảnh: FBNV)
Hà Thanh Xuân từng tiết lộ, họ mong muốn có con vào năm tới (Ảnh: FBNV)

"Con đường phía trước còn dài, dù có thế nào em cũng sẽ luôn ở bên cạnh và ủng hộ anh, mong anh nhiều sức khỏe để sống trọn mỗi ngày, cùng em đi hết đoạn đường còn lại. Vợ chúc anh sinh nhật vui và luôn mỉm cười như khi bên cạnh em nhé. Yêu anh", Hà Thanh Xuân từng bày tỏ trong dịp sinh nhật của chồng.

Về phía doanh nhân Thắng Ngô cũng liên tục dành những lời có cánh cho bà xã. Được biết, hiện tại cả 2 đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Cả 2 vô cùng hào hứng khi làm những cùng nhau làm việc nhà, đi du lịch cùng nhau,... khiến nhiều người nhìn vào phải ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news