Tin mới

CDM 'rần rần' trước loạt ảnh Hồ Văn Cường làm điều thiêng liêng cho Phi Nhung

Thứ bảy, 09/04/2022, 11:27 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hồ Văn Cường làm điều thiêng liêng cho Phi Nhung được dân tình chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Ngày 10/4 hằng năm là ngày sinh nhật của Ca sĩ Phi Nhung. Như thành thông lệ, vào thời gian này người thân, bạn bè, khán giả lại gửi đến giọng ca Chiều Lên Bản Thượng những lời chúc, món quà ý nghĩa. Tuy nhiên, năm nay họ sẽ không thể tận tay trao ân tình đến Phi Nhung vì cô đã mãi mãi rời cõi tạm. Sự ra đi của cố ca sĩ để lại nỗi đau khôn nguôi cho người ở lại. Giờ đây, những gì thuộc về Phi Nhung chỉ còn là kỷ niệm.

Sự ra đi của cố ca sĩ để lại nỗi đau khôn nguôi cho người ở lại. Giờ đây, những gì thuộc về cô chỉ còn là kỷ niệm.
Sự ra đi của cố ca sĩ để lại nỗi đau khôn nguôi cho người ở lại. Giờ đây, những gì thuộc về cô chỉ còn là kỷ niệm.

Trước ngày sinh nhật Phi Nhung, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh Hồ Văn Cường cùng anh chị em làm điều thiêng liêng cho mẹ nuôi. Trên mạng xã hội, ai nấy đều ngậm ngùi bày tỏ niềm thương xót. Trong ảnh, Hồ Văn Cường cùng những người con nuôi của Phi Nhung đã bí mật tổ chức sinh nhật. Không gian được bày biện vô cùng ấm cúng, những đứa trẻ quây quần bên Phi Nhung tạo nên cảm giác gia đình hạnh phúc.

Hồ Văn Cường cùng những người con nuôi của Phi Nhung đã bí mật tổ chức sinh nhật
Hồ Văn Cường cùng những người con nuôi của Phi Nhung đã bí mật tổ chức sinh nhật

Được biết, vào thời điểm sinh nhật năm ngoái, Phi Nhung Hồ - Văn Cường bị đồn đoán xảy ra mâu thuẫn vì cố nghệ sĩ đã lên tiếng chỉ trích con trai nuôi hư, mắc bệnh ngôi sao,… Thậm chí Hồ Văn Cường phải lên tiếng xin lỗi và hứa sửa đổi. Tuy nhiên, nhờ hình ảnh đã giúp đập tan mọi nghi vấn.

Ai nấy đều ngậm ngùi bày tỏ niềm thương xót khi sinh nhật năm nay vắng bóng chính chủ
Ai nấy đều ngậm ngùi bày tỏ niềm thương xót khi sinh nhật năm nay vắng bóng chính chủ

Sinh nhật năm nay vắng bóng chính chủ, tuy nhiên không vì thế mà trở nên nhạt nhòa. Mạnh Quỳnh hiện đã có mặt tại Việt Nam để hát tặng "người tình sân khấu" trong đêm nhạc có tên gọi Nhớ Nhung.  Phía ban tổ chức tiết lộ Mạnh Quỳnh sẽ mang đến concert lần này 2 bài hát tự tay anh viết tặng riêng cho Phi Nhung. Bên cạnh đó 3 con gái nuôi của cố ca sĩ là Quỳnh Trang, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung cũng góp giọng hát tri ân mẹ. 

Mạnh Quỳnh hiện đã có mặt tại Việt Nam để tri âm 'người tình sân khấu'
Mạnh Quỳnh hiện đã có mặt tại Việt Nam để tri âm "người tình sân khấu"

Tại Mỹ, Wendy Phạm cùng gia đình có mặt tại chùa để trang trí bàn thờ cho Phi Nhung. Nhìn vào những hình ảnh mà cô đăng tải trên trang cá nhân, ai nấy đều cảm nhận được ấm cúng. Về phía Hồ Văn Cường, hiện tại anh vẫn chưa có bất cứ động thái gì. Thời điểm "dứt áo ra đi" khỏi công ty Phi Nhung, Hồ Văn Cường nhận về vô số chỉ trích, tuy nhiên nam ca sĩ quyết định im lặng.

CDM 'rần rần' trước loạt ảnh Hồ Văn Cường làm điều thiêng liêng cho Phi Nhung - Ảnh 1

>>> XEM THÊM: Sắp đến ngày 'trọng đại' của cố ca sĩ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh - Wendy Phạm lần lượt có việc làm gây thương xót 

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news