Tin mới

Gần 1 năm vướng vòng lao lý, Ngô Diệc Phàm bị kết án tù giam đến hết thanh xuân?

Thứ bảy, 09/04/2022, 08:59 (GMT+7)

Sau gần 1 năm ngồi tù, cuối cùng bản án dành cho Ngô Diệc Phàm đã được đưa ra và từ đây thanh xuân của 1 thần tượng chính thức vụt tắt?

Sau gần 1 năm bê bối của Ngô Diệc Phàm khiến làng giải trí Hoa ngữ rúng động, sự việc đến nay vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Rộ tin Ngô Diệc Phàm bị tuyên án 17 năm tù. Ảnh: Internet
Rộ tin Ngô Diệc Phàm bị tuyên án 17 năm tù. Ảnh: Internet

Mới đây, tin đồn về án phạt tù của Ngô Diệc Phàm khiến Cnet không khỏi xôn xao. Theo đó, một vài blogger thạo tin giới giải trí đã bất ngờ đăng tải thông tin cho biết: "Sao nam nổi tiếng đã bị tuyên án 17 năm tù". Dù không chỉ đích danh sao nam ở đây là ai, thế nhưng cái tên được nhắm đến hàng đầu chính là Ngô Diệc Phàm với nhiều tội trạng chất chồng.

Sau gần 1 năm bị bắt giữ, vụ việc của Ngô Diệc Phàm vẫn nhận được quan tâm của công chúng. Ảnh: Internet
Sau gần 1 năm bị bắt giữ, vụ việc của Ngô Diệc Phàm vẫn nhận được quan tâm của công chúng. Ảnh: Internet

Hiện tại, đây vẫn là thông tin chưa được kiểm chứng. Chưa có bất cứ tuyên bố chính thức nào từ phía cơ quan chức năng về bê bối chấn động của Ngô Diệc Phàm. Tuy nhiên mọi động thái từ cơ quan chức năng về bê bối của ngôi sao đình đám vẫn luôn được công chúng nhiệt tình dõi theo.

Ngô Diệc Phàm từng trở thành đỉnh lưu, sở hữu lượng fan khủng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ sau khi trở về từ Hàn Quốc. Nhờ sở hữu nhan sắc điển trai, Ngô Diệc Phàm đã nhanh chóng được các đạo diễn và nhãn hàng ưu ái.

Ngô Diệc Phàm bị Đo Mỹ Trúc tố cáo mọi tội trạng. Ảnh: Internet
Ngô Diệc Phàm bị Đo Mỹ Trúc tố cáo mọi tội trạng. Ảnh: Internet

Thế nhưng, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ngô Diệc Phàm bất ngờ bị phanh phui ra bê bối chấn động Cbiz liên quan đến "tuyển phi", quan hệ với người chưa đủ tuổi vị thành niên, sử dụng chất cấm... Sau đó, nam diễn viên đã bị cảnh sát bắt giam để điều tra. 

Sau khi bị bắt giam, nhiều tin đồn đã xuất hiện trong đó có thông tin việc Ngô Diệc Phàm bị tuyên 17 năm tù và bồi thường 6 tỷ nhân dân tệ. Thế nhưng, cơ quan chức năng vẫn chưa làm rõ thông tin này. Trang Sina tiết lộ nam diễn viên kiêm ca sĩ 32 tuổi có thể sẽ ra hầu tòa vào tháng 3 tới nếu công tác điều tra thuận lợi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news