Tin mới

Nhận định Venezia vs Udinese (20h 10/04/2022) vòng 32 Serie A: Thất vọng kéo dài

Thứ bảy, 09/04/2022, 09:14 (GMT+7)

Nhận định Venezia vs Udinese, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Venezia vs Udinese (20h 10/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 Serie A.

Nhận định Venezia vs Udinese (20h 10/04/2022) vòng 32 Serie A
Nhận định Venezia vs Udinese (20h 10/04/2022) vòng 32 Serie A

Nhận định Venezia vs Udinese

Venezia đang phải vật lộn trong cơn khó khăn khi đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ với chỉ 22 điểm sau vòng 31 Serie A. Khoảng cách của đội chủ sân Pierluigi Penzo với nhóm an toàn giờ chỉ còn là 3 điểm và họ vẫn đang thi đấu ít hơn 1 trận. Paolo Zanetti cùng các vẫn đang còn rất nhiều hi vọng để trụ lại giải đấu cao nhất nước Ý nếu họ có được kết quả tốt trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, phong độ gần đây của Venezia đang trở nên rất tệ khi đã có đến trận thứ 6 liên tiếp không thể có được niềm vui chiến thắng, trong đó có 5 lần phải đón nhận thất bại. Đỉnh điểm của cơn khủng hoảng là trận thua 0-1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp tiếp là Spezia ở vòng đấu trước.

Trái ngược với đội chủ nhà, Udinese đang có được một vị trí an toàn khi đứng thứ 13 với 33 điểm có được tính đến vòng 31. Đoàn quân của Gabriele Cioffi vẫn đang thể hiện mình là một đội bóng có lối chơi khó chịu và có thể tạo nên nhiều bất ngờ tại Serie A năm nay. Tuy nhiên, Udinese cần phải có thêm điểm số để củng cố thêm vị trí của mình và tránh việc phải xuống hạng. Thành tích gần đây của Udinese cũng rất khả quan khi đã kiếm được 8 điểm trong 5 trận gần nhất và chỉ phải nhận 1 thất bại khi đối đầu với Napoli. Ở vòng đấu gần nhất, đội bóng này đã có được chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Cagliari.

Venezia đang rơi vào cơn khủng hoảng trầm trọng (Ảnh: Goal)
Venezia đang rơi vào cơn khủng hoảng trầm trọng (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của Venezia và Udinese trên mọi đấu trường kể từ năm 2001 thì ta có thể thấy được 1 sự cân bằng nhất định. Cụ thể, đội chủ nhà Venezia đã có được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 lần thất thủ trước Udinese. Trong trận lượt đi của mùa giải, đoàn quân của Zanetti đã thảm bại trước Cioffi cùng các học trò với tỉ số 0-3.

Venezia đang có phong độ không tốt nên hàng công của họ cũng chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng nhưng đã để thủng lưới tới 11 bàn trong 5 trận gần nhất. Thành tích trên sân nhà Pierluigi Penzo của các cầu thủ Venezia ở mùa này đang rất tệ khi đã không thể thắng trên sân nhà 10 trận liên tiếp.

Ở phía đối diện, Udinese đang có một hàng công ổn định với 10 bàn thắng ghi được và phải chịu thủng lưới 6 bàn trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều thứ mà Gabriele Cioffi cần phải cải thiện cho đội bóng của mình, nhất là phong độ sân khách khi đã có trận thứ 5 liên tiếp không thể giành được chiến thắng.

Thông tin lực lượng Venezia vs Udinese

Hai đội sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Venezia vs Udinese

Venezia: Maenpaa - Haps, Ceccaroni, Caldara, Ebuehi - Cuisance, Vacca, Ampadu, Aramu - Johnsen, Okereke.

Udinese: Silvestri - Samir, Nuytinck, Becao - Larsen, Makego, Walace, Arslan, Molina, Pereyra - Pussetto.

Dự đoán kết quả Venezia vs Udinese

Dự đoán tỉ số: Venezia 1 - 1 Udinese.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news