Tin mới

CĐM soi chi tiết lạ: ‘Anh trai nương tựa’ U60 mặc áo đôi với Hiền Hồ trong 1 chuyến du lịch cùng vợ con

Thứ ba, 22/03/2022, 14:18 (GMT+7)

Cùng một chiếc áo nhưng “anh trai nương tựa” của Hiền Hồ lại mặc chúng cả trong ảnh ôm ấp Hiền Hồ, cả trong buổi du lịch với gia đình.

Những ngày này, showbiz Việt bỗng dưng náo loạn với thông tin “mượn chồng” người khác của 1 nữ ca sĩ gen Z. Sau đó, Hiền Hồ lộ loạt ảnh “nương tựa vào nhau” bên cạnh ông Hồ Nhân - Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen đã khiến CĐM bùng nổ làn sóng chỉ trích. Cô được tháp tùng đến sân golf, bị chụp ảnh trong khách sạn… khiến nhiều người càng tin rằng mối quan hệ của cả hai vô cùng đặc biệt.

CĐM soi chi tiết lạ: ‘Anh trai nương tựa’ U60 mặc áo đôi với Hiền Hồ trong 1 chuyến du lịch cùng vợ con - Ảnh 1

Trước những nghi vấn của dân mạng, vị đại gia U60 này đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ với giọng ca "Người thương cũng hóa người dưng" chỉ là "anh em nương tựa, giúp đỡ nhau". Ông Nhân ở nhà có một người vợ tào khang bên cạnh sự nghiệp đồ sộ.

Được biết, bà Hồng Vân – vợ ông Hồ Nhân là “cành vàng lá ngọc” của một gia đình tài phiệt. Bố của cô là người đã sáng lập tập đoàn Sơn Kim Group. Bà Vân cũng là một trong những cổ đông lớn ngay chính trong công ty của chồng và luôn đồng hành cùng chồng trong nhiều dự án.

CĐM soi chi tiết lạ: ‘Anh trai nương tựa’ U60 mặc áo đôi với Hiền Hồ trong 1 chuyến du lịch cùng vợ con - Ảnh 2

Chính vì sự hạnh phúc ấy mà khi drama nổ ra, không ít người bị đã bị "sốc". Hình ảnh ông Hồ Nhân và ca sĩ Hiền Hồ liên tục hé lộ khiến CĐM lại đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Mới đây, Cộng đồng mạng còn tinh ý phát hiện ra rằng trong bức ảnh mà ông Hồ Nhân chụp khi đi du lịch cùng với vợ con, nam doanh nhân diện 1 chiếc áo giống y hệt với chiếc áo mà ca sĩ Hiền Hồ mặc ở sân golf. Cùng chiếc áo xanh dương viền đen ấy, đại gia U60 cũng mặc khi đang “nương tựa vào nhau” cùng Hiền Hồ tại một căn phòng hạng sang.

CĐM soi chi tiết lạ: ‘Anh trai nương tựa’ U60 mặc áo đôi với Hiền Hồ trong 1 chuyến du lịch cùng vợ con - Ảnh 3

Nhiều ý kiến sau đó cho rằng việc "anh em họ" (theo lời giải thích của ông Nhân) mà mặc đồ đôi với nhau thì khá bất thường. Tuy nhiên cũng có ý kiến đây là sự trùng hợp chứ không phải hai người mặc đồ đôi như dự đoán. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ