Tin mới

CDM tìm ra cô gái hẹn hò bên bãi biển với Chi Dân: Danh tính bất ngờ

Thứ tư, 17/08/2022, 09:04 (GMT+7)

Không phải Ninh Dương Lan Ngọc, cô gái nắm tay Chi Dân ở Đà Lạt lại là một mỹ nhân khác.

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước khoảnh khắc Chi Dân nắm tay một cô gái giấu mặt trong chuyến đi tại Đà Lạt. Ngay sau đó, nhiều người phỏng đoán cô gái này chính là Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, phía Lan Ngọc lên tiếng phủ nhận.

CDM đã tìm ra cô gái trong loạt ảnh tình tứ với Chi Dân: Danh tính thật bất ngờ. Ảnh internet
CDM đã tìm ra cô gái trong loạt ảnh tình tứ với Chi Dân: Danh tính thật bất ngờ. Ảnh internet

Mới đây, cư dân mạng đã tìm ra chân dung cô gái tình tứ bên Chi Dân chính là Trương Quỳnh Anh. Hôm 13/8, Trương Quỳnh Anh biểu diễn ở một chương trình âm nhạc. Trong lúc nữ ca sĩ đang thể hiện tiết mục của mình, Chi Dân âm thầm xuất hiện nơi hậu trường. Chi Dân và Trương Quỳnh Anh từng vướng nghi vấn hẹn hò vào mấy tháng trước. Cả hai liên tục khoe ảnh thân mật, diện đồ đôi trên phố nhưng vẫn không một lần xác nhận chuyện tình cảm.

Chi Dân còn âm thầm đến ủng hộ Trương Quỳnh Anh trong đêm nhạc ở Đà Lạt. Ảnh internet
Chi Dân còn âm thầm đến ủng hộ Trương Quỳnh Anh trong đêm nhạc ở Đà Lạt. Ảnh internet

Trước đó, ngày 27/7, trên trang Tiktok cá nhân, ca sĩ Chi Dân vừa đăng tải 1 đoạn clip sánh bước cùng với 1 cô gái. Họ tình tứ đi hướng về phía biển. Điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả chính là dáng dấp của cô gái trong đoạn clip trông hao hao giống Ninh Dương Lan Ngọc. 

Thế nhưng, thay vì để khán giả vui mừng với tin tức tái hợp thì phía Lan Ngọc ngay sau đó đã lên tiếng phản hồi. Mặc dù cô không nhắc rõ cụ thể về lùm xùm nhưng qua bài đăng là ngầm hiểu, hiện tại nữ diễn viên Gái già lắm chiêu đang độc thân và không có chuyện hẹn hò với Chi Dân như đồn đoán. 

Cặp đôi chọn cách im lặng trước tin đồn hẹn hò. Ảnh internet
Cặp đôi chọn cách im lặng trước tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Cụ thể, "ngọc nữ" bày tỏ: "Dạ yên tâm, giờ em vẫn ngồi đây một mình, độc thân. Khi nào em có người yêu, em cưới là em cho mọi người hay mà. Ráng chờ em nha...". 

Trước đó, tin đồn Lan Ngọc hẹn hò với Chi Dân bùng nổ vào giữa năm 2018. Khi ấy, cặp đôi bị lộ khoảnh khắc đi ăn uống, xem phim,... Ngoài ra, cư dân mạng còn "soi" ra loạt khoảnh khắc họ diện đồ đôi, check in cùng 1 địa điểm,...

Chưa kể, hồi đầu tháng 2/2020, "ngọc nữ" và nam ca sĩ bị nghi vấn tổ chức đám hỏi. Giữa hàng loạt những đồn đoán, bộ đôi một mực phủ nhận tin đồn hẹn hò. 

Gần cuối năm 2021, trên mạng xã hội râm ran tin đồn Lan Ngọc và Chi Dân đã "đường ai nấy đi" sau vài năm gắn bó. Nguồn cơn của đồn đoán xuất phát từ việc, thời gian này họ không có tương tác, hay lộ hint như trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news