Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bị đồn hẹn hò với Chi Dân, S.T Sơn Thạch có thái độ lạ

Thứ năm, 28/07/2022, 10:53 (GMT+7)

Sau khi Ninh Dương Lan Ngọc liên tục vướng vào tin đồn công khai hẹn hò với Chi Dân thì S.T Sơn Thạch đã có động thái khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang Tiktok cá nhân, ca sĩ Chi Dân vừa đăng tải 1 đoạn clip sánh bước cùng với 1 cô gái. Họ tình tứ đi hướng về phía biển. Điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả chính là dáng dấp của cô gái trong đoạn clip trông hao hao giống Ninh Dương Lan Ngọc

Trước đây, cả hai nhiều lần đã vướng tin đồn hẹn hò nhưng đến nay họ đều phủ nhận. Sau khi bị đồn công khai mối quan hệ với Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc đã lập tức lên tiếng phản hồi. Dù không nhắc đến những tin đồn đang bủa vây nhưng nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý ngầm làm sáng tỏ tin đồn hẹn hò đang xuất hiện gần đây.

"Dạ yên tâm, giờ em vẫn ngồi đây một mình, độc thân. Khi nào em có người yêu, em cưới là em cho mọi người hay mà. Ráng chờ em nha...",Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng khi bị đồn công khai hẹn hò với Chi Dân.
Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng khi bị đồn công khai hẹn hò với Chi Dân.

Sau khi Ninh Dương Lan Ngọc ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò với Chi Dân thì  S.T Sơn Thạch - bạn thân thường kề vai sát cánh với Ninh Dương Lan Ngọc khắp mọi nơi cũng có động thái gây chú ý. Theo đó, cựu thành viên nhóm 365 chia sẻ hình ảnh chụp với Ninh Dương Lan Ngọc kèm theo dòng chia sẻ: "Cười vậy hoài, tích cực vậy hoài nha".

Hành động của S.T Sơn Thạch giữa 'bão' tin đồn liên quan đến Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến nhiều người yêu thích cặp đôi này cho rằng anh chàng đang ngầm "khẳng định chủ quyền" của mình.

Những hình ảnh nhí nhố của Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch. Ảnh FBNV
Những hình ảnh nhí nhố của Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch. Ảnh FBNV

Được biết, Ninh Dương Ngọc và Sơn Thạch là một trong những cặp đôi thường xuyên dính nghi án bí mật hẹn hò. Dù cả hai thường xuyên khẳng định là bạn thân nhưng những khoảnh khắc thân mật của họ lại liên tục được fan "đẩy thuyền" mạnh mẽ.

Ngoài việc sát cánh cùng nhau ở nhiều sự kiện thì trên mạng xã hội còn phát hiện S.T Sơn Thạch chỉ theo dõi duy nhất tài khoản của Ninh Dương Lan Ngọc. Không ít người hâm mộ cho rằng cặp đôi này đẹp từ visual cho đến sự đồng điệu về tính cách. Dù sự nghiệp hiện tại của S.T không nổi như Ninh Dương Lan Ngọc nhưng anh vẫn được nhiều người "ship" cặp với nữ diễn viên sinh năm 1990.

Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện.
Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news