Tin mới

Hòa Minzy, Đức Phúc hướng đến mục tiêu ‘không chất kích thích’ khiến CĐM ngưỡng mộ

Thứ năm, 17/02/2022, 17:50 (GMT+7)

Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik là bộ ba trong gia đình hoa dâm bụt, luôn đồng hành với nhau trong nhiều sự kiện.

Hòa Minzy, Đức PhúcErik là bộ ba thường đồng hành với nhau từ các sản phẩm âm nhạc đến cuộc sống thường ngày. Sự thân thiết của họ khiến Cộng đồng mạng ngưỡng mộ. Mới đây, Đức Phúc đã có bài đăng cảm ơn đầy xúc động với khán giả, FC của gia đình hoa dâm bụt khi MV Ngày Đầu Tiên đạt được thành công vang dội.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Đức Phúc viết: "Em luôn biết ơn ông trời vì đã cho ba chị em mình gặp nhau! Thời gian trôi qua em lại càng biết ơn thật nhiều hơn nữa vì ba chị em mình đã luôn ở bên nhau cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, khó khăn vui buồn đều cùng nhau trải qua, cùng nhau chia sẻ".

Sự chân tình của nam ca sĩ khiến người hâm mộ ủng hộ, ngay dưới bài đăng, "chị cả" Hòa minzy bày tỏ sự may mắn khi gặp được hai người em trai tuyệt vời. Cụ thể, cô viết: "Chị cũng cảm ơn vì cuộc đời đã cho chị có thêm hai người em trai tình cảm và tuyệt vời dù nhiều khi làm mấy hành động gây hiểu nhầm cho khán giả là muốn táng. Tình cảm này thật trong sáng và chân thành! Chúng ta hãy luôn là nhóm bạn không chất kích thích, không rượu bia và là những người thích mang tinh thần tích cực cho mọi người hai em nhé. Yêu 2 em của chị!"

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Khán giả, đặc biệt là fan của bộ 3 đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm chân thành này. Một số bình luận từ cộng đồng mạng: "Ngọt ngào đáng yêu đáng ngưỡng mộ em ơi", "Ba chị em tình cảm thật tốt. Chúc gia đình hoa dâm bụt mãi bên nhau và thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật", "Yêu gia đình hoa dâm bụt rất nhiều luôn, mong rằng các em sẽ kết hợp một sản phẩm hát quan họ Bắc Ninh thì dễ thương lắm. Chúc các em luôn khỏe mạnh và thành công trong cuộc sống"…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news