Tin mới

Lộ bằng chứng Hòa Minzy và bạn trai đại gia chia tay, chi tiết ảnh bé Bo cực đắt giá?

Thứ năm, 17/02/2022, 18:10 (GMT+7)

Nhiều đồn đoán cho rằng Hòa Minzy và thiếu gia gốc Long An - Nguyễn Minh Hải đã chia tay khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Chuyện tình đẹp của Hòa Minzy và bạn trai đại gia Nguyễn Minh Hải khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cuối năm 2019, cặp đôi đón con trai đầu lòng là bé Bo khiến nhiều người càng thêm tin tưởng vào chuyện tình đẹp này. Trên mạng xã hội, hai vợ chồng cũng chăm chỉ tương tác qua lại, tuy nhiên thời gian gần đây Hòa minzy và thiếu gia Minh Hải bị nghi ngờ trục trặc tình cảm.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, nguồn cơn câu chuyện bắt đầu từ những dấu hiệu bất thường, ví dụ như việc cả hai đã không tương tác với nhau trong vòng 4 tháng. Bài đăng của Hòa Minzy "tag" tên Minh Hải đã là từ 31/10/2021, sau đó, phía nữ ca sĩ không còn nhắc đến bố bé Bo trên bất cứ đâu nữa. Sự im lặng này khiến Cộng đồng mạng nghi ngờ.

Trong sản phẩm âm nhạc của Đức Phúc, nam ca sĩ đã trình làng sản phẩm về chủ đề tình yêu trước thềm Valentine, Hòa Minzy cũng thể hiện sự ủng hộ bằng cách góp mặt trong MV này, PR nhiệt tình trên mạng. Tuy nhiên, tới 12/2 vừa qua, Hòa Minzy lại chia sẻ một số khoảnh khắc xúc động về màn cầu hôn trong MV với thái độ lấp lửng: "Rồi một ngày Hòa sẽ nói cho mọi người biết khoảnh khắc lúc này Hòa thực sự nghĩ gì".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Dưới phần bình luận, Hòa Minzy còn xác nhận chưa từng có màn cầu hôn nào với thiếu gia Minh Hải khiến nhiều người bất ngờ vì cả hai còn có cả con chung. Cùng ngày, Minh Hải cũng có bài đăng ủng hộ sản phẩm mới của Đức Phúc nhưng anh cũng không hề "tag" tên Hòa Minzy hay nhắc đến bạn gái một lời nào dù cô có tham gia diễn xuất trong MV đó.

Valentine "im hơn cả chữ im" cũng khiến nhiều người nghi ngờ khi cả Minh Hải và Hòa Minzy đều không có động thái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Hòa Minzy đăng ảnh một mình và chúc mừng Valentine mọi người mà không nhắc đến món quà của bản thân. Minh Hải cũng chẳng có động thái nào với Hòa Minzy mà chỉ chia sẻ một bài đăng nói về tình yêu.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Từ loạt chi tiết trên, cộng đồng mạng Hòa Minzy và Minh Hải đang gặp trục trặc, mọi việc vẫn cần chờ người trong cuộc lên tiếng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy chia tay