Tin mới

CĐV Ấn Độ trải thảm đỏ, chèo kéo HLV Park Hang-seo bỏ Việt Nam về dẫn dắt ĐTQG nước nhà

Thứ bảy, 19/06/2021, 13:59 (GMT+7)

Đang xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan đến việc đội tuyển Ấn Độ muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo về dẫn dắt để thay thế cho HLV hiện tại.

Cụ thể, tin đồn này xuất phát từ hàng loạt trang tin nổi tiếng của Ấn Độ. Theo thông tin được đăng tải, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF) đang lên danh sách các ứng viên để ngồi vào chiếc ghế nóng thay thế HLV trưởng đội tuyển quốc gia nước này. 

Đáng chú ý, hàng loạt những thành tích ấn tượng đã khiến HLV Park Hang-seo lọt vào mắt xanh của liên đoàn bóng đá nước này. Có trang tin còn thống kê hàng loạt thành tích của thầy Park và đặt ra câu hỏi: "Bạn nghĩ thế nào nếu HLV Park Hang-seo về dẫn dắt ĐTQG Ấn Độ"?

CĐV Ấn Độ trải thảm đỏ, chèo kéo HLV Park Hang-seo bỏ Việt Nam về dẫn dắt ĐTQG nước nhà - Ảnh 1

Thông tin này lập tức khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam vô cùng quan tâm, nhất là khi bản hợp đồng của ông Park và Liên đoàn bóng đá Việt Nam còn thời hạn đến hết tháng 1. Nếu không tìm được tiếng nói chung, vị chiến lược gia người Hàn Quốc hoàn toàn có thể tìm một bến đỗ khác phù hợp hơn. 

Trong khi đó, đội tuyển Ấn Độ đang chơi khá bết bát. Tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua, Ấn Độ chỉ xếp thứ 3 tại bảng E với 7 điểm sau 8 lượt trận. Tương lai của HLV Igor Stimac đang bị đặt dấu hỏi nghiêm trọng và nhiều khả năng sẽ bị thay thế trong thời gian tới.

CĐV Ấn Độ trải thảm đỏ, chèo kéo HLV Park Hang-seo bỏ Việt Nam về dẫn dắt ĐTQG nước nhà - Ảnh 2

Dù vậy, vị chiến lược gia người Croatia có vẻ không quá mặn mà đến tin đồn về người đồng nghiệp tại Việt Nam. Ông chia sẻ mình đang hướng đến kế hoạch dài hạn với đội tuyển Ấn Độ.

Còn về thành tích tại vòng loại World Cup vừa qua, ông Stimac cho rằng mình không có những lựa chọn tốt nhất cho đội tuyển. Các cầu thủ không có nhiều cơ hội ra sân, trong khi giải VĐQG nước này lại chuộng sử dụng cầu thủ ngoại hơn. 

CĐV Ấn Độ trải thảm đỏ, chèo kéo HLV Park Hang-seo bỏ Việt Nam về dẫn dắt ĐTQG nước nhà - Ảnh 3

Bắt đầu dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ từ năm 2019, HLV Igor Stimac mới chỉ có 15 trận đấu cùng đội tuyển quốc gia nước này. Chiến lược gia 53 tuổi đang tìm mọi cách để thuyết phục LĐBĐ Ấn Độ mở đường để ông tiếp tục nhiệm kỳ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news