Tin mới

CĐV Việt Nam bức xúc khi Công Phượng có màn ra mắt như trò đùa ở Yokohama FC

Thứ năm, 06/04/2023, 10:57 (GMT+7)

Tại J.League Cup 2023 (Cúp Nhật Bản) chiều 5/4, Công Phượng có màn ra mắt cho Yokohama FC ở phút bù giờ thứ ba hiệp hai, điều này khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam không hài lòng.

Chiều 5/4, Công Phượng có lần đầu tiên ra sân trong màu áo Yokohama FC trong trận thua 2-3 Nagoya ở J.League Cup 2023. Đáng chú ý, tiền đạo của Việt Nam được HLV Yomoda tung vào sân thay Tatsuya Hasegawa ở phút bù thứ ba hiệp hai khi mà tỷ số gần như đã an bài. Thật vậy, quãng thời gian quá ít là không đủ để Công Phượng để lại điều gì và chỉ chạm bóng 1 lần khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Công Phượng vào sân trong những phút cuối cùng của bù giờ. Ảnh: Chụp màn hình
Công Phượng vào sân trong những phút cuối cùng của bù giờ. Ảnh: Chụp màn hình

Sau trận đấu, CĐV Việt Nam tỏ ra bức xức thay cho Công Phượng và kéo vào trang chủ của CLB Yokohama FC phản ứng: "90+3 thay vô, 90+4 hết giờ, mong 1 ngày được gặp HLV Yokohama tại Việt Nam để trao đổi Muay Thai", CĐV Ngô Trọng Hòa bày tỏ. "Sa thải HLV này đi, bảo thủ quá, đá toàn thua", tài khoản Trần Nguyễn Tuấn Vinh điên tiết. "Cho anh tôi vào sân 1 phút, nếu đã cảm thấy không có thực lực thì đừng lấy người ta ra quảng cáo", tài khoản Trần Võ Hữu Duy ý kiến.

Trong khi đó, CĐV Hung Do Viet viết: "Nếu không tôn trọng hãy đừng đăng ký, các bạn cho CP28 vào sân từ phút 70 thì đã không thua. Kéo Công Phượng về vị trí tiền vệ ít nhất các bạn đã có 1 điểm".

Công Phượng có khoảng thời gian xuất ngoại chưa thành công. Ảnh: HB
Công Phượng có khoảng thời gian xuất ngoại chưa thành công. Ảnh: HB

Nhìn chung, nhiều CĐV Việt Nam đều cho rằng, Công Phượng xứng đáng được trao cơ hội nhiều hơn trong bối cảnh đội nhà đang trải qua kết quả bết bát từ đầu mùa. Cựu tiền đạo của HAGL tiếp tục trải qua những ngày tháng ảm đạm ở Nhật Bản, anh không được đăng ký thi đấu 7 trong 8 trận của Yokohama FC. Trận duy nhất ngồi dự bị là khi Yokohama FC thua ngược Sanfrecce Hiroshima 1-3 ở lượt một J.League Cup 2023 ngày 8/3. 

Đội bóng của Công Phượng có thành tích rất kém ở mùa giải năm nay tính đến hiện tại. Ở J.League Cup, họ toàn thua ba trận và xếp cuối bảng C, trong khi Nagoya Grampus dẫn đầu với 9 điểm, xếp sau là Sanfrecce Hiroshima - 6 điểm và Vissel Kobe - 3 điểm. Ở J.League sau 6 vòng, Yokohama FC thua đến 4 trận, hòa hai và đang xếp vị trí thứ 17 với 2 điểm trên BXH.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news