Tin mới

CĐV Việt Nam vượt ngàn cây số, đổ bộ Buriram tiếp lửa cho ĐT

Thứ tư, 05/06/2019, 15:28 (GMT+7)

Vài tiếng trước giờ bóng lăn, CĐV Việt Nam từ khắp các ngả đường đã đổ về SVĐ Chang Arena để tiếp lửa cho những chàng trai áo đỏ.

Vào 19h45 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ bước vào hành trình chinh phục King's Cup 2019 với đối thủ Thái Lan. Đây sẽ là một trận đấu rất nhiều khó khăn với ĐKVĐ AFF Cup 2018 vì đối thủ có được sự cổ vũ lớn từ khán giả nhà. Bởi vậy, các cầu thủ Việt Nam cũng rất cần sự tiếp lửa từ CĐV nhà.

Hiểu được mong muốn đó, đã có hàng ngàn CĐV di chuyển sang Thái Lan để theo dõi trận đấu này. Các CĐV đến từ khắp nơi, từ quê nhà, những Việt kiều đang sinh sống tại Thái Lan, Lào hay thậm chí cả Australia cũng đến Buriram để truyền lửa cho các cầu thủ. Theo dự kiến, sẽ có hàng ngàn CĐV của Việt Nam góp mặt trong trận đấu tối nay.

CĐV Việt Nam làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay. Ảnh: Khám Phá

Hội CĐV Việt Nam miền Bắc cũng đã sẵn sàng. Ảnh: Khám Phá

Một nhóm các CĐV từ Australia cũng bay đến Thái Lan để cổ vũ ĐT Việt Nam. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Việc mua vé vào sân để theo dõi trận đấu này cũng không gặp nhiều khó khăn. BTC quyết định bán vé cho các CĐV đội khách với mức giá 500 baht (khoảng 370.000 đồng). Các CĐV nước ngoài có thể mua vé theo nhiều cách khác nhau, trong đó thuận tiện nhất chính là mua ngay tại SVĐ hoặc các trung tâm mua sắm ở khu vực lân cận.

Trong số những CĐV đội nhà có cả người nhà của các cầu thủ cũng sang Thái Lan để theo dõi họ thi đấu. Chắc chắn sự có mặt của người thân trong gia đình sẽ là nguồn động lực không hề nhỏ để các cầu thủ Việt Nam có thể vững tâm trong trận đấu sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news