Tin mới

CEO Bình Dương tuyên bố căng đét vụ đến 'thăm nhà', Trấn Thanh cũng có ngay việc làm ngoài sức tưởng tượng của CDM

Thứ năm, 17/02/2022, 09:57 (GMT+7)

Trấn Thành có phản ứng ra sao trước phát ngôn đanh thép của "bà trùm" Bình Dương?

Sau nhiều ngày "chìm xuống", mới đây ồn ào giữa CEO Bình Dương với Trấn Thành bất ngờ hot trở lại. Trong diễn biến mới nhất, vị đại gia cho biết sẽ "đổi cách chơi" đối với nam MC. Đáng chú ý bà còn tuyên bố sẽ "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với Trấn Thành. Người này sẽ chủ động đi tìm và mong muốn được biết địa chỉ nhà nam nghệ sĩ.

Sau nhiều ngày 'chìm xuống', mới đây ồn ào giữa CEO Bình Dương với Trấn Thành bất ngờ hot trở lại. Đáng chú ý bà còn tuyên bố sẽ 'thượng cẳng chân, hạ cẳng tay' với Trấn Thành
Sau nhiều ngày "chìm xuống", mới đây ồn ào giữa CEO Bình Dương với Trấn Thành bất ngờ hot trở lại. Đáng chú ý bà còn tuyên bố sẽ "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với Trấn Thành

Phát ngôn táo bạo của CEO này khiến cả cõi mạng có phen xôn xao. Netizen dấy lên nghi vấn nguyên nhân của động thái này xuất phát từ việc Trấn Thành lồng ghép một số chi tiết "đá xèo" nữ đại gia trong dự án mới ra mắt.

Điều mà dân mạng quan tâm nhất lúc này chính là tâm trạng của Trấn Thành tuyên bố cứng rắn của đối thủ. Trong bài phỏng vấn nhanh mới đây của tờ Pháp luật và Bạn đọc. Phía Trấn Thành cho biết chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào. Đáng chú ý hơn cả, vào thời điểm "bà trùm" Đại Nam tuyên bố "vả mặt", nam nghệ sĩ còn phát hành tập 5 của dự án Hẻm Cụt, khoe hình ảnh "tình bể bình" bên bà xã Hari Won.

Trấn Thành khoe hình ảnh 'tình bể bình' bên bà xã Hari Won giữa lúc 'bà trùm' Đại Nam tuyên bố 'vả mặt'
Trấn Thành khoe hình ảnh "tình bể bình" bên bà xã Hari Won giữa lúc "bà trùm" Đại Nam tuyên bố "vả mặt"

>>> XEM THÊM: Mắc phải 'lỗi' giống hệt Trấn Thành, Quyền Linh tức tốc lên tiếng thanh minh, khẳng định 1 sự thật nhói lòng 

Hành động này dường như vượt ngoài sức tưởng tượng của công chúng. Bởi lẽ từ trước đến nay bất cứ ai gây ảnh hưởng không tốt đến tên tuổi của Trấn Thành đều sẽ bị đưa ra trước pháp luật. Hiện tại sau hơn 13 giờ công chiếu, tập 5 của Hẻm Cụt đã thu về gần 2 triệu lượt xem, 89 nghìn lượt thích. Con số này được đánh giá có phần giảm sút so với tập trước.

Từ trước đến nay bất cứ ai gây ảnh hưởng không tốt đến tên tuổi của Trấn Thành đều sẽ bị đưa ra trước pháp luật
Từ trước đến nay bất cứ ai gây ảnh hưởng không tốt đến tên tuổi của Trấn Thành đều sẽ bị đưa ra trước pháp luật

Trên các diễn đàn mạng, netizen đang ngóng lòng chờ phát ngôn của Trấn Thành về lời "tuyên chiến" của đại gia Bình Dương. Trên nền tảng Tiktok, netizen còn chia sẻ đoạn clip nữ CEO đại gia hỏi lịch diễn của Hari Won để đến xem như đã từng làm với Đàm Vĩnh Hưng.

CEO đại gia hỏi lịch diễn của Hari Won để đến xem như đã từng làm với Đàm Vĩnh Hưng
CEO đại gia hỏi lịch diễn của Hari Won để đến xem như đã từng làm với Đàm Vĩnh Hưng

>>> XEM THÊM: Về chung một nhà với vô vàn điều tiếng, Trấn Thành chốt một câu để nói về bà xã: Thế nào mà ai cũng xôn xao? 

Ảnh: FBNV, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news