Tin mới

CĐM đồng loạt có phản ứng sau khi Trấn Thành bị đào lại phát ngôn gửi tới đàn anh Công Lý

Thứ ba, 15/02/2022, 16:17 (GMT+7)

MXH bỗng xôn xao trở lại phát ngôn của Trấn Thành dành cho Công Lý khi nam MC được đàn anh góp ý.

Mới đây trên MXH, chia sẻ của NSND Công Lý nhắc đến lối diễn xuất của đàn em Trấn Thành bất ngờ bị đào lại. Theo đó, NSND Công Lý từng cho biết lối diễn xuất tự biên tự diễn của đàn em từng khiến anh phải ra sức để tiết chế nam MC.

Công Lý và Trấn Thành từng có cơ hội hợp tác. Ảnh: Internet
Công Lý và Trấn Thành từng có cơ hội hợp tác. Ảnh: Internet

"Có lần, tôi diễn chung tiểu phẩm với diễn viên miền Nam Trấn Thành. Ở trong Nam hay có kiểu diễn tự biên tự tiện nên tôi phải tiết chế Trấn Thành. Cậu ấy cứ bô lô ba loa, tập một đằng, diễn một nẻo nên tôi phải tiết chế cậu ấy.

Chẳng hạn, cậu ấy đang tấu hài, tôi không thích thì cắt ngang ngay. Tôi sẽ dẫn thoại: Thôi thôi tôi biết rồi! Tôi cắt ngang, không cho cậu ấy tiếp tục. Nếu cứ để, cậu ấy sẽ diễn hết cả thời gian của người khác luôn. Cậu ấy cứ luyên tha, luyên thuyên mà tôi chả biết là nói gì", Công Lý cho hay.

CĐM đồng loạt có phản ứng sau khi Trấn Thành bị đào lại phát ngôn gửi tới đàn anh Công Lý - Ảnh 1

Ngay sau chia sẻ của đàn anh, Trấn Thành lập tức có phản ứng. Theo đó anh đã gửi lời cảm ơn đến Công Lý và kèm theo đó là những lời thẳng thắn bày tỏ quan điểm bản thân:

"Để góp ý với một ai đó, đặc biệt là bạn diễn trước công chúng, theo tôi là không nên. Có thể góp ý cho nhau sau hậu trường, ở bàn nhậu, trên trường quay, ở đâu cũng được nhưng không nên lên báo chí nói nhau. Nếu chúng ta thương nhau, muốn tốt cho nhau thì hãy nên gặp trực tiếp người đó mà nói chuyện".

CĐM đồng loạt có phản ứng sau khi Trấn Thành bị đào lại phát ngôn gửi tới đàn anh Công Lý - Ảnh 2

Đặc biệt, nam MC cho rằng nguyên nhân khiến đàn anh đưa ra nhận xét như vậy là chưa hiểu được tính chất của hài miền Nam: "Đó là điều hiển nhiên. Khi anh Công Lý nói tôi luyên thuyên như thế có nghĩa là anh không hiểu được tính chất của hài miền Nam".

Ngay bên dưới bài đăng đào lại sự việc quá khứ này, cư dân mạng lập tức có phản ứng. Theo đó, nhiều người đồng tình với quan điểm của nghệ sĩ Công Lý và diễn xuất của Trấn Thành một lần nữa khiến dư luận tranh cãi.

CĐM đồng loạt có phản ứng sau khi Trấn Thành bị đào lại phát ngôn gửi tới đàn anh Công Lý - Ảnh 3
Phản ứng của CĐM khi sự việc trong quá khứ được đào lại. Ảnh: FB
Phản ứng của CĐM khi sự việc trong quá khứ được đào lại. Ảnh: FB

Thời gian vừa qua, những ồn ào liên quan đến hoạt động từ thiện của Trấn Thành chính thức được làm sáng tỏ. Theo đó, kết quả rà soát hoạt động Từ thiện của loạt sao Việt như Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng đều không có dấu hiệu phạm tội, khuất tất.

Trong khi Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng đều có động thái cứng rắn, vui mừng khi được "rửa oan" thì Trấn Thành lại gây tò mò khi anh không hề tỏ thái độ hay có bất cứ động thái nào liên quan đến hoạt động từ thiện. Nhiều khán giả cho rằng Trấn Thành không muốn vướng vào bất cứ thị phi nào về chuyện từ thiện nữa kể từ sau khi tung ra bản sao kê hồi tháng 9/2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news