Tin mới

CEO Nguyễn Đắc Văn 'tiết lộ' về dòng tâm sự Quang Hải gửi ngắm từ đất Pháp

Thứ năm, 30/06/2022, 10:58 (GMT+7)

Sau khi thông tin Quang Hải đầu quân cho Pau FC chính thức được công bố, người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã có những chia sẻ trên MXH về dòng tâm sự mà tiền vệ 25 tuổi gửi cho mình.

Quang Hải đã chính thức cập bến Pau FC vào tối ngày 29/6. Cầu thủ Việt Nam ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm với CLB nước Pháp.

Nói về lần xuất ngoại này của Quang Hải, người đại diện của anh đã có những chia sẻ rất tích cực. Ông cho biết bản thân đã chuẩn bị từ rất lâu để tạo điều kiện cho Quang Hải ra nước ngoài thi đấu và chỉ riêng việc tìm kiếm đội bóng mới đã ngốn ngót nghét của ông gần nửa năm trời. 

Người đại diện - Nguyễn Đắc Văn góp công lớn giúp Quang Hải đến Pháp thi đấu. Ảnh: Internet
Người đại diện - Nguyễn Đắc Văn góp công lớn giúp Quang Hải đến Pháp thi đấu. Ảnh: Internet

CEO Nguyễn Đắc Văn cũng cho biết thêm về cơ hội ra sân của Quang Hải: “Không hứa hẹn làm sao ký hợp đồng dài hạn. Không ai dại gì bỏ tiền phung phí. Thương vụ này đâu phải đơn giản, tôi phải chiến đấu bao nhiêu lâu mới được”. 

Những lời nói CEO Nguyễn Đắc Văn cho thấy khả năng Quang Hải được ra sân đá chính tại CLB Pau FC là rất cao. Trên trang cá nhân của mình, ông cũng bày tỏ sự hạnh phúc sau khi Quang Hải chính thức đầu quân cho đội bóng nước Pháp.

CEO Nguyễn Đắc Văn 'tiết lộ' về dòng tâm sự của Quang Hải trên trang cá nhân. Ảnh: Internet
CEO Nguyễn Đắc Văn 'tiết lộ' về dòng tâm sự của Quang Hải trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Ông Văn chia sẻ trên trang cá nhân của mình:"Sẽ có lúc tôi kể cho các bạn nghe về lá cờ Tổ quốc xuất hiện trên SVĐ Pau FC ngày hôm qua.

Về quyết định từ chối những cái tên trong đó có ông lớn thuộc tốp 3 của La Liga.

Từ chối một khoản tiền lớn có thể kiếm được khi trong túi bị mất cắp hết không còn một xu. 

Câu chuyện từ cái bắt tay của QH ở châu Âu khi gặp bất kể ai.

Về những người bạn đồng hành của tôi trong thời gian qua.

Và còn nhiều, rất nhiều những câu chuyện rất thú vị…

Đáng chú ý hơn cả, siêu cò người Việt Nam cũng tiết lộ về dòng tâm sự mà Quang Hải đã gửi cho mình: “Chú vất vả thời gian qua r. Bh là quãng thời gian để chú nghỉ ngơi chút. Những việc còn lại con lo đc ạ, con sẽ tận dụng mọi cơ hội có đc, giờ là chiến thôi, chú yên tâm nhé” 

Quang Hải gọi điện tâm sự với người đại diện sau khi chính thức gia nhập Pau FC. Ảnh:Internet
Quang Hải gọi điện tâm sự với người đại diện sau khi chính thức gia nhập Pau FC. Ảnh:Internet

Theo ông Văn mục tiêu tối thượng của tiền vệ 25 tuổi là phải được ra sân chơi bóng và khẳng định bản thân nên họ sẽ chuyển đến đầu quân cho một đội bóng nhỏ hơn. 

Được biết, ngày 30/7 Pau FC sẽ có trận đấu đầu tiên tại Ligue 2. Đối thủ của Quang Hải và đồng đội là Guingamp, CLB đứng thứ 6 ở mùa giải trước. Trước đó, thầy trò HLV Tholot sẽ có vài trận giao hữu lần lượt với Toulouse (12/7), Angouleme (15/7) và Niort (23/7) và khả năng cao 'Hải con' sẽ được đá chính ở những trận đấu kể trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news