Tin mới

Chăm chăm 'thả thính', Midu bất chấp những nguy hiểm đang được cảnh báo

Thứ bảy, 14/08/2021, 10:00 (GMT+7)

Dù nhận được nhiều lời khen về hình ảnh xinh đẹp nhưng nhiều người đã lo lắng cho Midu về những nguy hiểm đang được cảnh báo hiện nay.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội đang xuất hiện xu hướng FacePlay cho phép người dùng ghép mặt vào những video có sẵn. Theo đó, không ít mỹ nhân trong showbiz Việt đã sử dụng video quay hình cổ trang Trung Quốc khiến người hâm mộ thích thú trong đó có Midu.

Midu khoe ảnh cổ trang thông qua app FacePlay.
Midu khoe ảnh cổ trang thông qua app FacePlay.

Ngoài những hình ảnh, video cổ trang thì Midu còn đăng tải thêm video khoe nhan sắc, dáng vẻ học sinh của mình. Bức ảnh "thả thính" của Midu đã nhận không ít người dành lời khen cho nữ diễn viên, không hổ là mỹ nhân với danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ". Sở hữu thần thái cùng phong cách nhẹ nhàng kết hợp vẻ xinh đẹp nhẹ nhàng, Midu chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc.

Chăm chăm 'thả thính', Midu bất chấp những nguy hiểm đang được cảnh báo - Ảnh 1
Hình ảnh trẻ trung của Midu thông qua app FacePlay.
Hình ảnh trẻ trung của Midu thông qua app FacePlay.

Tuy nhiên, dù khá là đẹp với những hình ảnh này nhưng Midu cũng nên cẩn thận khi chuyên gia cảnh báo sử dụng FacePlay, người dùng có thể phải đối mặt với nguy cơ mất tiền và mất cả thông tin cá nhân vì phần mềm này.

Midu vốn được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Việt. Dù không hoạt động cụ thể trong một lĩnh vực nào nhưng mọi động thái của Midu vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Chăm chăm 'thả thính', Midu bất chấp những nguy hiểm đang được cảnh báo - Ảnh 2

Mỗi lần xuất hiện trên truyền hình, Midu lại khán giả không ngừng khen ngợi không chỉ vì nhan sắc xinh đẹp mà cô nàng còn thể hiện sự thông minh, nhanh nhẹn của mình. Ở tuổi 30, Midu được coi là quý cô khá thành công về sự nghiệp khi sở hữu công ty kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp, thời trang của mình. Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" còn sở hữu học thức cao khi làm giảng viên đại học.

Đặc biệt, ở Midu, người hâm mộ còn yêu thích bởi cô nàng có đời tư trong sạch nhất nhì showbiz Việt. Chính bản thân tình cũ của Phan Thành dù không quá nổi tiếng nhưng không bao giờ dùng scandal để đánh bóng tên tuổi của mình.

Midu được mệnh danh là quý cô hoàng kim của showbiz Việt.
Midu được mệnh danh là quý cô hoàng kim của showbiz Việt.

Thành công trong sự nghiệp là thế nhưng đến nay Midu vẫn lẻ bóng. Có không ít lời  "thả thính" thậm chí cũng được người hâm mộ đẩy thuyền với nhiều trai đẹp nhưng đến nay Midu vẫn "im hơi, lặng tiếng trong tình cảm".​

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news