Tin mới

Chính thức chốt trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Malaysia: Có phải mỹ nhân thiên hạ đang đồn đoán?

Thứ sáu, 11/06/2021, 14:17 (GMT+7)

Dân mạng đang đồn đoán sẽ có một trọng tài nữ xinh như mộng cầm còi trận đấu Việt Nam - Malaysia tại vòng loại World Cup. Thực hư tin đồn này thế nào?

Trọng tài luôn là vấn đề nóng, thu hút sự tranh luận của người hâm mộ trong mỗi trận đấu có đội tuyển Việt Nam tham dự. Như trận gặp Indonesia vừa qua, trọng tài người Kuwait, ông Al - Ali đã trở thành tâm điểm khi bị rất nhiều dân mạng Việt Nam mò vào tận trang cá nhân.

Trọng tài Al - Ali (giữa) bị cả CĐV Việt Nam lẫn Indonesia vào trang cá nhân làm phiền. Ảnh: FBNV
Trọng tài Al - Ali (giữa) bị cả CĐV Việt Nam lẫn Indonesia vào trang cá nhân làm phiền. Ảnh: FBNV

Mới đây, dân mạng lại đồn đoán sẽ có một nữ trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Malaysia. Đó là nữ trọng tài Fernanda Colombo người Brazil, vốn rất nổi tiếng trong làng bóng đá quốc tế với gương mặt xinh đẹp. 

Chính thức chốt trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Malaysia: Có phải mỹ nhân thiên hạ đang đồn đoán? - Ảnh 1
Chính thức chốt trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Malaysia: Có phải mỹ nhân thiên hạ đang đồn đoán? - Ảnh 2

Việc một trọng tài nữ bắt chính tại một trận đấu vòng loại World Cup đã là sự kiện gây chú ý. Đã vậy, một trọng tài xinh đẹp bắt chính trận đấu của đội tuyển Việt Nam lại càng khiến dân mạng chấm hóng.

Chính thức chốt trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Malaysia: Có phải mỹ nhân thiên hạ đang đồn đoán? - Ảnh 3

Dù vậy, đây chỉ là tin đồn mà thôi. Mới đây trọng tài bắt chính trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia đã chính thức lộ diện.

Cụ thể, theo thông báo mới nhất của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), trọng tài người Nhật Ryuji Sato sẽ bắt chính trận đấu này.

Trọng tài người Nhật, Ryuji Sato là người sẽ bắt chính trận đấu Việt Nam - Malaysia. Ảnh: Internet
Trọng tài người Nhật, Ryuji Sato là người sẽ bắt chính trận đấu Việt Nam - Malaysia. Ảnh: Internet

Vị trọng tài này có nhiều kinh nghiệm bắt các giải đấu lớn cấp châu lục như VCK Asian Cup, AFC Champions League, AFC Cup hoặc vòng loại World Cup.

Trọng tài sinh năm 1977 vốn không quá xa lạ với các khán giả Việt. Ông là trọng tài nước ngoài đầu tiên làm việc tại V.League (năm 2014).

Chính thức chốt trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Malaysia: Có phải mỹ nhân thiên hạ đang đồn đoán? - Ảnh 4

Ngoài ra, trọng tài này cũng từng bắt chính trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp U23 Jordan tại vòng chung kết U23 châu Á năm 2020. Ở trận đấu đó, Đoàn Văn Hậu và các đồng đội chỉ có được trận hòa trước đối thủ, qua đó bị loại khỏi giải đấu từ vòng bảng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news