Tin mới

Ngắm sắc vóc đẹp như 'tạc tượng' của Địch Lệ Nhiệt Ba trong loạt thiết kế cắt xẻ

Thứ bảy, 22/05/2021, 18:43 (GMT+7)

Đại mỹ nhân Tân Cương – Địch Lệ Nhiệt Ba yêu thích style gợi cảm, khoe triệt đường cong nóng bỏng cùng hình thể “vạn người mê”.

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những tiểu hoa đán 9x nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc. Bên cạnh khả năng diễn suất “đỉnh cao”, nữ minh tinh còn ghi dấu ấn trong làng thời trang bởi gương mặt góc cạnh cùng vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”. Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành biểu tượng thời trang tại đất nước tỷ dân và liên tiếp được các nhà mốt hàng đầu săn đón.

Ngắm sắc vóc đẹp như 'tạc tượng' của Địch Lệ Nhiệt Ba trong loạt thiết kế cắt xẻ - Ảnh 1

Được mệnh danh là “tắc kè hoa” của Cbiz, nữ diễn viên luôn biết làm mới diện mạo bản thân. Khi dịu dàng nền nã, khi lại sexy thậm chí phá cách, mỗi lần xuất hiện, Nhiệt Ba luôn đưa khán giả đi từ bất ngờ khác.

Ngắm sắc vóc đẹp như 'tạc tượng' của Địch Lệ Nhiệt Ba trong loạt thiết kế cắt xẻ - Ảnh 2

Thế nhưng, vượt trên tất cả, style sexy, nữ tính lại được netizen “mê mệt” hơn mọi phong cách. Cũng chính vì vậy, người đẹp rất biết chiều lòng khán giả, thường xuyên khoe sắc trong những thiết kế xẻ ngực đầy tinh tế.

Ngắm sắc vóc đẹp như 'tạc tượng' của Địch Lệ Nhiệt Ba trong loạt thiết kế cắt xẻ - Ảnh 3

Trrong thiết kế ánh kim của Julie Vino kết hợp sandals Stuart Weitzman, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện lên với hình tượng nữ hoàng đầy kiêu sa. Thiết kế ánh kim kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng tôn lên làn da trắng không tì vết.

Ngắm sắc vóc đẹp như 'tạc tượng' của Địch Lệ Nhiệt Ba trong loạt thiết kế cắt xẻ - Ảnh 4

Phần lưng khoét sâu cùng chi tiết xẻ tà khéo khoe vóc dáng nuột nà. Các điểm nhấn như tấm lưng trần, phần xương quai sanh, đôi chân thôi dài khiến netizen khó lòng rời mắt.

Ngắm sắc vóc đẹp như 'tạc tượng' của Địch Lệ Nhiệt Ba trong loạt thiết kế cắt xẻ - Ảnh 5

Mái tóc búi gọn cùng phần mái để râu tôm hờ hững kết hợp cùng khuyên tai ánh bạc tôn lên gương mặt không góc chết của nữ minh tinh.

Ngắm sắc vóc đẹp như 'tạc tượng' của Địch Lệ Nhiệt Ba trong loạt thiết kế cắt xẻ - Ảnh 6

Lấy sắc đen làm chủ đạo, bộ cánh của Rasario lại mang đến vẻ huyền bỉ. Thiết kế cúp ngực tạo điểm nhấn cho đôi “gò bông đảo” bằng chiếc vòng cổ được đính kết công phu.

Ngắm sắc vóc đẹp như 'tạc tượng' của Địch Lệ Nhiệt Ba trong loạt thiết kế cắt xẻ - Ảnh 7

Vẻ dẹp tuổi 29 của cô nàng quả thực rất đáng ngưỡng mộ. Mọi dấu hiệu tuổi tác dường như không có đối với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ngắm sắc vóc đẹp như 'tạc tượng' của Địch Lệ Nhiệt Ba trong loạt thiết kế cắt xẻ - Ảnh 8

Địch Lệ Nhiệt Ba e ấp tựa nàng thơ khi phối nữ trang Piaget đồng điệu màu sắc với thiết kế của Alberta Ferretti. Loạt biểu cảm cùng thần thái vô cùng chặt chém, thật không ngoa khi ví nữ diễn viên sinh năm 1992 là nữ hoàng họa báo.

Ngắm sắc vóc đẹp như 'tạc tượng' của Địch Lệ Nhiệt Ba trong loạt thiết kế cắt xẻ - Ảnh 9

Diện bộ cánh nhung sang trọng của Poem tại một sự kiện, ngay sau đó thiết kế này đã cháy hàng trên các sàn thương mại điện tử ở Trung Quốc. Câu nói để chứng minh “mặc gì cháy nấy”, cô thuộc nhóm sao nữ đắt show quảng cáo và làm gương mặt đại diện nhiều nhất tại Trung Quốc.

Ngắm sắc vóc đẹp như 'tạc tượng' của Địch Lệ Nhiệt Ba trong loạt thiết kế cắt xẻ - Ảnh 10

Địch Lệ Nhiệt Ba vừa gợi cảm vừa ngọt ngào trong bộ cánh của Reem Acra. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thôi, nét đẹp của “tiểu công chúa” vẫn khiến bao chàng say đắm.

Ngắm sắc vóc đẹp như 'tạc tượng' của Địch Lệ Nhiệt Ba trong loạt thiết kế cắt xẻ - Ảnh 11

Nữ diễn viên từng mặc nhiều thiết kế tôn vòng một của Jenny Packham.

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news