Tin mới

Lệ Quyên đăng đàn sau loạt ồn ào, khẳng định bản thân 'luôn biết chừng mực'

Thứ tư, 29/03/2023, 09:30 (GMT+7)

Lệ Quyên đăng đàn sau loạt ồn ào, thể hiện rõ quan điểm.

Những ngày qua, Lệ Quyên liên tục trở thành tâm điểm được quan tâm. Nguồn cơn xuất phát từ tương tác của cô với 1 tài khoản mảng. Theo đó người này cho rằng Lệ Quyên ghen tức với Hồ Ngọc Hà, vướng scandal cặp kè tình trẻ. Vốn thẳng tính, Lệ Quyên phản hồi với ngôn từ gay gắt, cô gọi người này là "bại não", “thần kinh”. Cách ứng xử của Lệ Quyên sau đó gây ra nhiều tranh luận.

Lệ Quyên liên tục trở thành tâm điểm được quan tâm
Lệ Quyên liên tục trở thành tâm điểm được quan tâm

Trước vô số ý kiến trái chiều, Lệ Quyên không trực tiếp đưa ra phản hồi. Tối 28/3, nữ ca sĩ gây chú ý khi đăng tải bài viết dài bày tỏ sự bức xúc lên trang cá nhân.

“Thế một người nghệ sĩ chân chính bỗng nhiên không làm gì bị xúc phạm, mỉa mai, khiêu khích chà đạp thì chỉ vì họ là nghệ sĩ mà phải nhịn coi thiên hạ là bố là mẹ không được cãi lời ư?

Sao không lên án đám đông vô văn hoá tự cho cái quyền xúc phạm nghệ sĩ. Nếu nguyên nhân do nghệ sĩ làm gì sai thì đã là 1 lẽ. Nhưng cũng không có nghĩa là được phép chửi bậy bạ mất dạy. Mong mỏi luật ban hành rõ sao cho công bằng để tất cả chúng ta được tôn trọng, khi đó tự khắc mỗi cá nhân sẽ kiểm soát tốt bản thân mình! Tôi, một người nghệ sĩ chân chính, sống bằng nghề, lao động nghệ thuật không biết mệt mỏi, chỉ mang lại giá trị tích cực cho cuộc đời mong mỏi điều này hơn bao giờ hết. Vô cớ xúc phạm người khác,phải trừng trị thích đáng thì ko ai phải phản kháng vì quá ức chế vì lúc đó có pháp luật xử lý. Đừng vơ đũa cả nắm, mỗi người một khác, nhìn vào mỗi người để đánh giá cho đúng. Hay cứ sai lè lè mà biết im lặng thì được tôn vinh nè. Vậy thì để lại bài học gì cho lớp trẻ để chúng hoàn thiện bản thân?!

Bản thân tôi luôn biết chừng mực và điểm dừng trong sự nhẫn nhịn của mình phải có bởi tôi biết mình là nghệ sĩ chứ. Không phải nhắc tôi điều đó. Điều tôi thấy rùng mình là sự bầy đàn của nhiều thành phần, lấy sự công kích người khác là thú vui.

Đó mới là điều đáng lên án!

Thân ái!”

Bài đăng mới nhất của Lệ Quyên
Bài đăng mới nhất của Lệ Quyên

Bài đăng của Lệ Quyên sau đó nhận về lượt tương tác khủng. Cô cũng ghim bài viết này lên đầu trang cá nhân.

Lệ Quyên không ngần ngại 'ăn miếng trả miếng' với cư dân mạng
Lệ Quyên không ngần ngại "ăn miếng trả miếng" với cư dân mạng

Trước màn "đốp chát" với antifan, Lệ Quyên từng bị một chuyên gia trang điểm chê xấu tính. Thời điểm đó, nữ ca sĩ khẳng định không biết người chỉ trích mình là ai, đồng thời cho biết không quan tâm đến ồn ào. Sự việc chỉ lắng xuống khi chuyên gia trang điểm xóa bài đăng liên quan đến Lệ Quyên.

Lệ Quyên từng bị một chuyên gia trang điểm chê xấu tính
Lệ Quyên từng bị một chuyên gia trang điểm chê xấu tính

Lệ Quyên là một trong những giọng ca đình đám của showbiz Việt. Cô gây dựng thương hiệu "nữ hoàng phòng trà" nhờ chất giọng mượt mà, sâu lắng. Cuối tháng 10/2020, Lệ Quyên xác nhận ly hôn với Doanh nhân Đức Huy sau 10 năm chung sống. Ở thời điểm hiện tại, cô đang trong mối quan hệ với nam người mẫu trẻ tuổi - Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là cặp đôi hot nhất nhì Vbiz
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là cặp đôi hot nhất nhì Vbiz

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên