Tin mới

Lệ Quyên đắm đuối tình tứ bên Lâm Bảo Châu giữa ồn ào

Thứ tư, 29/03/2023, 09:25 (GMT+7)

Lệ Quyên đắm đuối tình tứ bên Lâm Bảo Châu trong ngày đặc biệt với sự xuất hiện của con trai riêng.

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ loạt khoảnh khắc trong buổi tiệc sinh nhật của tình trẻ Lâm Bảo Châu và con trai Kỳ Anh. Do sinh cùng tháng nên con trai Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tổ chức tiệc cùng một ngày. Dù có mặt con trai ở sự kiện nhưng "nữ hoàng phòng trà" vẫn thoải mái thể hiện tình cảm với Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ và tình trẻ vô tư ôm ấp, nhìn nhau đắm đuối không rời.

Lệ Quyên thoải mái thể hiện tình cảm bên Lâm Bảo Châu dù có quý tử bên cạnh. Ảnh FBNV
Lệ Quyên thoải mái thể hiện tình cảm bên Lâm Bảo Châu dù có quý tử bên cạnh. Ảnh FBNV

Trước hành động của mẹ dành cho Lâm Bảo Châu, con trai Lệ Quyên vẫn tỏ ra vui vẻ và thoải mái. Cậu bé còn vô tư tạo dáng cùng mẹ và Lâm Bảo Châu. Không chỉ vậy mối quan hệ giữa con trai Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng rất thân thiết. Cậu bé thường xuyên đi chơi vui vẻ bên tình trẻ của mẹ.

Con trai Lệ Quyên khá thoải mái trước hành động của mẹ. Ảnh FBNV
Con trai Lệ Quyên khá thoải mái trước hành động của mẹ. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp của Lệ Quyên nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. "Nữ hoàng phòng trà" diện bộ đồ bó sát khoe body nuột nà và vòng eo thon thả.

Thời gian vừa qua, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đối mặt với không ít tai tiếng. Theo đó, "nữ hoàng phòng trà" liên tục đốp chát với cư dân mạng để bảo vệ tình yêu dành cho bạn trai kém tuổi. Thậm chí, Lệ Quyên còn dành những ngôn từ khá nặng nề khi nói về anti-fan.

Lệ Quyên đắm đuối bên Lâm Bảo Châu mặc ồn ào. Ảnh FBNV
Lệ Quyên đắm đuối bên Lâm Bảo Châu mặc ồn ào. Ảnh FBNV

Không chỉ bị anti-fan bình luận khiếm nhã, nữ ca sĩ còn bị một chuyên gia trang điểm tố xấu tính. Theo đó, chuyên gia trang điểm Hùng Ngô gây chú ý khi để lại bình luận về ca sĩ Lệ Quyên trong 1 bài đăng của chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn. Theo đó, Quân Nguyễn đăng hình ảnh của giọng ca Giấc mơ có thật và đã bị Hùng Ngô bình luận với hàng ý mỉa mai. Cụ thể, người này bày tỏ: "Con người tính xấu như vậy, không có makeup nào che nổi đâu em ơi".

Lệ Quyên đắm đuối tình tứ bên Lâm Bảo Châu giữa ồn ào - Ảnh 1
 

Trước chỉ trích "xấu tính" của đàn em, giọng ca Giấc Mơ Có Thật tuyên bố không quen biết, đồng thời khẳng định không quan tâm đến sự việc. "Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu", Lệ Quyên chia sẻ trên Thể thao Văn hóa.

Gần 2 thập kỷ qua, Lệ Quyên vẫn luôn là cái tên nổi đình nổi đám trong làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát đầy kỹ thuật và đặc trưng không giống ai. Dù ở dòng nhạc nào, Lệ Quyên cũng đều khiến người nghe đắm đuối, say mê. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" và đến nay chưa ai qua được danh xưng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news