Tin mới

Chạm mặt 'tình cũ' Lê Hiếu, Văn Mai Hương có thái độ gây chú ý

Thứ hai, 17/01/2022, 10:47 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Văn Mai Hương và 'tình cũ' Lê Hiếu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý trong đêm nhạc mới đây dù cả hai không có màn 'tái hợp' như mong đợi.

Xuất hiện tại chuỗi sự kiện âm nhạc định kỳ 'The Show Vietnam' mới đây của nhạc sĩ Đức Trí, một loạt các ca sĩ như Uyên Linh, Văn Mai Hương, Thùy Chi, Hoàng Yến Chibi... hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục đặc biệt. 

Theo đó, nhiều khán giả cũng kỳ vọng cặp đôi một thời Lê Hiếu và Văn Mai Hương sẽ tái hợp trên sân khấu sau nhiều năm không hát song ca chung nhưng điều này đã không xảy ra. 

Xuất hiện trong chương trình, nữ ca sĩ sinh năm 1994 gây ấn tượng với hình ảnh quyến rũ cũng như thể hiện những ca khúc đầy hoài niệm của Đức Trí như Cho em một lần yêu hay Những ngày mưa đến muộn.

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương xuất hiện tại đêm nhạc. Ảnh: Internet
Nữ Ca sĩ Văn Mai Hương xuất hiện tại đêm nhạc. Ảnh: Internet

Mặc dù không có tiết mục kết hợp cùng 'tình cũ' Lê Hiếu ở show diễn này nhưng cả hai lại có cơ hội 'hòa giọng' cùng nhau cùng dàn tốp ca với nhiều nghệ sĩ khác.

Đáng chú ý, dù không song ca cùng 'tình cũ' nhưng Văn Mai Hương cũng không ngần ngại nhắc lại chuyện tình với tình cũ Lê Hiếu. 

Theo chia sẻ của giọng ca Nếu như anh đến, cách đây 10 - 11 năm trước, cô và nhạc sĩ Đức Trí là hàng xóm chung cư của nhau. 

Nam ca sĩ Lê Hiếu. Ảnh: Internet
Nam ca sĩ Lê Hiếu. Ảnh: Internet

'Tôi rất vinh dự được làm bạn rượu của anh, cùng mấy anh em ca sĩ, nhạc sĩ khác được anh mời qua nhà ăn uống mỗi cuối tuần. Hồi ấy, tôi yêu một anh đó. Một lần, anh Đức Trí cao hứng bảo: 'Anh có một bài này rất hay. Giờ hai đứa yêu nhau nhưng 10 năm nữa chia tay, hát với nhau bài này hợp lắm. Bây giờ lời anh Đức Trí nói đã thành sự thật'.

Những chia sẻ đầy tế nhị và dí dỏm của Văn Mai Hương khiến các khán giả bên dưới không khỏi bật cười. Mặc dù cô không nhắc đến tên nhưng ai cũng đoán ra 'người yêu cũ' mà cô nói đến không ai khác chính là Lê Hiếu. 

Đêm nhạc với sự xuất hiện của nhiều ca sĩ. Ảnh: Internet
Đêm nhạc với sự xuất hiện của nhiều ca sĩ. Ảnh: Internet

Văn Mai Hương và ca sĩ Lê Hiếu công khai tình cảm vào năm 2011 sau khi cô giành giải Á quân tại Vietnam Idol 2010. 

Cặp tình nhân chênh lệch nhau 10 tuổi thời điểm đó được xem là cặp đôi đẹp của Vbiz và thường xuyên thể hiện tình cảm khi đi chung sự kiện. 

Dù vậy, chuyện tình đẹp ngắn ngủi của cả hai đã nhanh chóng khép lại sau 3 năm do mỗi người đều bận sự nghiệp riêng. Hậu chia tay, cả hai vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp cũng như dõi theo sự nghiệp của nhau. 

Lê Hiếu sau này đã kết hôn cùng một nữ doanh nhân vào năm 2019 trong khi Văn Mai Hương đến thời điểm hiện tại vẫn khá kín tiếng về chuyện tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news