Tin mới

Văn Mai Hương tiết lộ nỗi khổ giấu kín sau sự cố bị hacker tấn công

Thứ ba, 28/12/2021, 09:44 (GMT+7)

Văn Mai Hương đã có những chia sẻ thật lòng nhất về quãng thời gian khủng hoảng khi clip tại nhà riêng bị phát tán.

Mới đây, Văn Mai Hương đã tham gia một chương trình trên truyền hình và trải lòng về quãng thời gian khủng hoảng của bản thân. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 cho biết, sau hàng loạt sự cố ồn ào, cô rơi vào trạng thái bị trầm cảm. 

"Đỉnh điểm của trầm cảm có lẽ là tôi bị sốt rét một thời gian dài. Khi đó, tôi mới biết mình bị trầm cảm. Tôi chán làm nhạc, không rung động với gì hết, vô cảm với mọi thứ" - Văn Mai Hương tâm sự. 

Văn Mai Hương tiết lộ nỗi khổ giấu kín sau sự cố bị hacker tấn công là rơi vào trạng thái tâm lý trầm cảm. Ảnh internet
Văn Mai Hương tiết lộ nỗi khổ giấu kín sau sự cố bị hacker tấn công là rơi vào trạng thái tâm lý trầm cảm. Ảnh internet

Sau đó, Văn Mai Hương có được sự động viên của gia đình, của đồng nghiệp cũng như sự ủng hộ hết lòng của công chúng, nữ ca sĩ đã lấy lại tinh thần và cảm hứng với âm nhạc.

Văn Mai Hương tiết lộ nỗi khổ giấu kín sau sự cố bị hacker tấn công - Ảnh 1

Văn Mai Hương quay trở lại đường đua âm nhạc sau biến cố bị hacker tấn công với hình ảnh mạnh mẽ, quyến rũ, đằm thắm và trưởng thành hơn. Giọng ca gốc Hà Nội tung ra hàng loạt những bản hit đình đám đánh dấu một Văn Mai Hương đã khác xưa, một Văn Mai Hương đầy sự trải nghiệm những cung bậc cảm xúc hỉ nộ ái ố của cuộc đời. 

Văn Mai Hương bị hacker tấn công vào hệ thống camera nhà riêng. Ảnh internet
Văn Mai Hương bị hacker tấn công vào hệ thống camera nhà riêng. Ảnh internet

Kể từ khi bước chân vào hoạt động nghệ thuật, sự cố lớn nhất của Văn Mai Hương chính là bị hacker tấn công vào hệ thống camera nhà riêng. Sau đó, đối tượng xấu đã phát tán hàng loạt clip riêng tư của Văn Mai Hương lên mạng xã hội.

Thời điểm đó, Văn Mai Hương đã từng nghĩ đến việc "quyên sinh" tuy nhiên nữ ca sĩ đã mạnh mẽ vượt qua cú sốc lớn này. Văn Mai Hương của hiện tại đầy quyến rũ, ngọt ngào và đằm thắm.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news