Tin mới

'Tình địch' của Mỹ Tâm lộ clip trong chốn riêng tư: Nhìn mà choáng váng

Thứ ba, 17/11/2020, 10:53 (GMT+7)

"Tình địch" từng "dằn mặt" Mỹ Tâm vì một người đàn ông bất ngờ lộ clip một góc bí mật trong chốn riêng khiến dân tình chao đảo.

Vừa qua, cư dân mạng choáng váng trước đoạn clip tiết lộ một góc nhỏ trong chốn riêng tư của "tình địch" Mỹ Tâm - Thanh Hằng. Theo đó, trong clip nữ siêu mẫu khoe khối gia tài hàng hiệu lên đến cả trăm triệu khiến dân tình choáng váng về độ chịu chơi này. Là người kín tiếng, đây là lần hiếm hoi, "tình địch" của Mỹ Tâm khoe gia tài đồ sộ đến vậy.

Choáng ngợp với độ chịu chi của siêu mẫu bị nghi là tranh giành với Mỹ Tâm vì 1 người đàn ông. Ảnh internet

Được xem là một đại mỹ nhân trong làng giải trí Việt, Thanh Hằng từng bị đồn thổi là "tình địch" của Mỹ Tâm vì Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, đến nay, cả giọng ca gốc Đà Nẵng và nữ siêu mẫu này chưa từng có xích mích gì.

'Tình địch' Mỹ Tâm gây choáng ngợp vì những khoảnh khắc giường chiếu táo bạo. Ảnh internet

Tuy nhiên, một điều khiến dân tình tò mò chính là mỗi khi chị Đại gốc Đà Nẵng thân thiết bên Hà Anh Tuấn là nữ chiêu mẫu có đôi chân dài 1m2 này lại có động thái "dằn mặt" lạ đến bất ngờ.

>> Xem thêm: Nghẹn ngào phản ứng của con gái Mai Phương khi bất chợt phát hiện ra thứ liên quan đến mẹ

Không chỉ là nhân vật khét tiếng trong làng mẫu, Thanh Hằng còn gây ấn tượng khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Nữ siêu mẫu từng thử thách bản thân khi tham gia đóng cảnh nóng, không ngại cởi vì những khoảnh khắc giường chiếu khiến fan đỏ mặt.

Thanh Hằng hay Mỹ Tâm mới là người chàng ca sĩ tài năng này yêu? Ảnh internet

Thành công, xinh đẹp và quyền lực nhưng cũng giống với Mỹ Tâm, nữ siêu mẫu đình đám này vẫn chọn cuộc sống độc thân, dành thời gian cho sự nghiệp thay vì nghĩ đến chuyện yêu đương.

>> Xem thêm: Nàng hậu tai tiếng Thùy Dung bỗng xuất hiện với diện mạo không thể ngờ sau thời gian 'mất tích bí ẩn'

Đã có không ít tin đồn về chuyện giới tính của Thanh Hằng trong giới tuy nhiên, vốn là người kín như bưng, nữ siêu mẫu chưa từng một lần lên tiếng. Là một người bản lĩnh, với Thanh Hằng, tin đồn không làm cô bận tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news