Tin mới

'Người tình' bị nghi là bố đẻ của con gái Phi Nhung bất lực trước sự mất mát: Bất ngờ là lời nhắn nhủ của nữ ca sĩ

Thứ ba, 17/11/2020, 09:52 (GMT+7)

'Người tình' bị nghi là bố đẻ của con gái Phi Nhung bày tỏ bất lực trước sự mất mát, xoay vần của cuộc đời, bất ngờ hơn cả là lời nhắn nhủ của nữ ca sĩ.

Cách đây không lâu, người tình bị nghi là bố đẻ của con gái Phi Nhung - Mạnh Quỳnh lần hiếm hoi chia sẻ cuộc sống hiện tại. Nam ca sĩ vẫn trẻ trung, phong độ như ngày nào.

Không chỉ vậy, "tình tin đồn" của Phi Nhung còn thể hiện tâm trạng bất ổn về sự mất mát, về thời thế, về những giây phút cuối cùng của đời người.

Mạnh Quỳnh trăn trở về cuộc sống vô thường. Ảnh internet

Phi Nhung chốt hạ về cuộc sống của cả hai. Ảnh internet

Bất ngờ hơn cả, ngay dưới tâm sự của Mạnh Quỳnh, Ca sĩ Phi Nhung chốt hạ một câu đầy ẩn ý: "Cuối cùng là hai tụi mình mỗi đứa dắt một em đi dạo công viên".

Động thái của Phi Nhung nhanh chóng được cư dân mạng quan tâm. Mặc dù biết Mạnh Quỳnh đã có gia đình nhưng một số fan vẫn cố tình gán ghép cặp đôi với nhau.

Tuy nhiên, rất tiếc, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung cuối cùng cũng chỉ là người tình trên sân khấu của nhau. Cả hai đã gắn bó với nhau hơn 2 thập kỷ, vui buồn đều có nhau. Chính vì vậy, cặp đôi đã bị đồn lén lút qua lại với nhau.

>> Xem thêm: Mang nỗi oan khiến Lê Công Tuấn Anh ra đi mãi mãi, tình cũ vẫn âm thầm làm điều không ngờ

Thậm chí, còn có lời đồn vô cùng phi lý rằng Phi Nhung bị vợ của Mạnh Quỳnh dằn mặt. Trong khi đó, nữ ca sĩ vẫn luôn qua lại với gia đình nhà "người tình" và giữ mối quan hệ tốt với bà xã của Mạnh Quỳnh.

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung, cặp đôi nổi đình nổi đám một thời. Ảnh internet

Không dừng lại ở đó, Mạnh Quỳnh còn từng bị réo tên khi Phi Nhung công khai con gái ruột. Ngay sau đó, khổ chủ đã lên tiếng phủ nhận thông tin này để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Hiện tại, "người tình" của Phi Nhung đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng vợ và hai nhóc tì.

>> Xem thêm: Phản ứng của Hoa hậu Tiểu Vy sau khi bị lộ đoạn clip phơi bày dung nhan thật sự không như mơ

Bỏ ngoài tai những lời đồn đại không hay, Phi Nhung và "người tình" vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt, đó chính là tri kỷ của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news