Tin mới

Chân dài đòi qua mặt Nhã Phương làm vợ Trường Giang, cao tay trước câu hỏi tế nhị

Thứ tư, 20/05/2020, 17:29 (GMT+7)

Chân dài từng công khai muốn làm vợ Trường Giang qua mặt Nhã Phương đã có màn đáp trả cao tay trước câu hỏi tế nhị trên mạng xã hội.

Mới đây, nữ diễn viên từng muốn làm "tiểu tam" đòi qua mặt Nhã Phương là vợ Trường Giang - Diệu Nhi đã có màn đáp trả cao tay trước câu hỏi tế nhị. Theo đó, bạn gái Anh Tú nhận được một câu hỏi của dân mạng về vấn đề hẹn hò với người đồng giới. Trước câu hỏi này, nữ diễn viên đã khéo léo trả lời thay vì bỏ qua.

Bạn thân Nhã Phương đáp trả khôn khéo trước câu hỏi tế nhị. Ảnh internet

Cách ứng xử thông minh của bạn thân Nhã Phương khiến fan nể phục. Đây là một câu hỏi vốn dĩ rất tế nhị đối với những nghệ sĩ, tuy nhiên, thay vì cách lảng tránh, Diệu Nhi đã đối mặt để trả lời một cách khéo léo nhất.

Những năm gần đây, Diệu Nhi trở thành gương mặt quen thuộc trong các gameshow cũng nhưng những bộ phim sitcom. Không chỉ xinh đẹp, nữ diễn viên còn sở hữu sự thông minh, hoạt ngôn và cá tính riêng không lẫn vào đâu được.

Diệu Nhi, Nhã Phương, Thúy Ngân từng học chung với nhau. Ảnh internet

Là người cởi mở nhưng trong chuyện đời tư, nữ diễn viên lại khá kín tiếng. Cô dính nghi vấn hẹn hò với Diễn viên Anh Tú. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng về thông tin này. Được biết, trong showbiz, Diệu Nhi có mối quan hệ thân thiết với Nhã Phương. Cũng chính vì thân và hiểu nhau nên nữ diễn viên từng hài hước đòi làm "tiểu tam" để qua mặt Nhã Phương, công khai muốn làm vợ Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news