Tin mới

Lâm Vỹ Dạ khiến Trường Giang hoang mang khi tuyên bố sốc trên truyền hình

Thứ tư, 20/05/2020, 09:44 (GMT+7)

Lâm Vỹ Dạ - vợ nam diễn viên được danh hài Hoài Linh nâng đỡ khiến Trường Giang hoang mang khi tuyên bố sốc trên sóng truyền hình.

Tham gia một gameshow truyền hình với vai trò cố vấn, Lâm Vỹ Dạ liên tục đưa ra những gợi ý chính xác nhưng lại bị người chơi nghi ngờ. Điều này khiến bà xã Hứa Minh Đạt bức xúc đòi bỏ về hủy show vì bị tổn thương. Tuyên bố của nữ diễn viên khiến Trường Giang đang dẫn chương trình hoang mang và níu giữ cô ở lại.

Trường Giang hợp tác cùng Lâm Vỹ Dạ trong nhiều gameshow. Ảnh internet

Sự duyên dáng hóm hỉnh của Lâm Vỹ Dạ đã giúp nữ diễn viên ngày càng đắt show truyền hình và quảng cáo. Hai năm vừa qua, nữ diễn viên liên tiếp giành giải danh giá tại Mai Vàng. Trước đây, bà xã Hứa Minh Đạt từng được Trường Giang nâng đỡ, tạo điều kiện khi còn là một nữ diễn viên vô danh. Ân tình của ông xã Nhã Phương khiến Lâm Vỹ Dạ nhớ mãi.

Nữ diễn viên là người em thân thiết của ông xã Nhã Phương. Ảnh internet

Một điều may mắn đối với gia đình nữ diễn viên là không chỉ Lâm Vỹ Dạ mà cả ông xã Hứa Minh Đạt khi mới vào nghề cũng nhận được sự dìu dắt của nam danh hài nổi tiếng Hoài Linh. Trước đây, đã từng có nghi vấn mâu thuẫn giữa Hứa Minh Đạt và Trường Giang vì liên quan đến Danh hài Hoài Linh.

Thậm chí, ngay sau đó, vào đám cưới của Nhã Phương - Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ đã vắng mặt. Điều này càng khiến công chúng hoài nghi cho rằng tin đồn là sự thật. Tuy nhiên, sau đó, Lâm Vỹ Dạ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Đến nay, vợ chồng Hứa Minh Đạt vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt với Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news