Tin mới

Ngọc Sơn làm điều bất ngờ cho trò cưng tại biệt phủ trăm tỷ

Thứ năm, 07/05/2020, 11:48 (GMT+7)

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn thể hiện sự ưu ái, nâng đỡ cho người học trò tại căn biệt phủ trăm tỷ sau tin đồn hẹn hò ca sĩ Như Quỳnh.

Mới đây, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã đích thân làm điều đặc biệt cho trò cưng của mình tại căn biệt thự trăm tỷ. Nam danh ca đã tổ chức lễ đổi nghệ danh cho học trò Hùng Cường sang Cao Ngọc Cường. Trong đó hai chữ "Cao Ngọc" là do danh ca Ngọc Sơn dành tặng cho người học trò này.

Ngọc Sơn dành sự ưu ái đặc biệt cho trò cưng. Ảnh internet

Sự ưu ái của nhạc sĩ Ngọc Sơn dành cho trò cưng khiến fan ngưỡng mộ và trân quý. Xưa nay, giọng ca "Tình cha" luôn dành những gì tốt đẹp đến cho các học trò và con nuôi của mình mà không cần đáp lại ơn nghĩa.

Ở độ tuổi U50 nhưng Ngọc Sơn vẫn lẻ bóng. Đã có rất nhiều lời đồn đoán xung quanh giới tính của nam nhạc sĩ tài hoa này. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1970 vẫn một mực khẳng định mình chuẩn đàn ông và chưa muốn lấy vợ chỉ vì chưa có duyên. Nam ca sĩ còn tuyên bố nếu muốn thì vẫn có thể sinh đến vài chục người con.

Ca sĩ Như Quỳnh từng đến thăm biệt phủ trăm tỷ của Ngọc Sơn. Ảnh internet

Thời gian qua, ca sĩ Ngọc Sơn dính nghi vấn hẹn hò với Như Quỳnh. Trước thông tin này, nam danh ca cho biết, anh coi Như Quỳnh là một thần tượng của mình chứ không phải tình yêu. Đến nay, chưa mỹ nhân nào lọt vào mắt xanh của ca sĩ Ngọc Sơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news