Tin mới

Hoa hậu đền Hùng Giáng My tiết lộ bí mật giấu kín trong quá khứ

Thứ tư, 09/03/2022, 12:04 (GMT+7)

Những chia sẻ của Giáng My - Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón về nguyên nhân không thi Hoa hậu Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ.

Nhắc đến Hoa hậu Giáng My, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến "nữ hoàng ảnh lịch" hay mỹ nhân không tuổi đình đám tại làng giải trí Việt. Trước khi trở thành Hoa hậu đền Hùng, Giáng My đã nổi tiếng với khi xuất hiện với vai trò diễn viên. Hiếm có nàng Hậu nào mà ở tuổi U50 vẫn sở hữu sắc vóc tươi trẻ và nhan sắc thách thức thời gian như hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Hoa hậu Giáng My đẹp ngây ngất ở tuổi U50.
Hoa hậu Giáng My đẹp ngây ngất ở tuổi U50.

Khi nhìn vào hình ảnh dịu dàng cùng nhan sắc thời gian bỏ quên của Giáng My thì kể cả thiếu nữ đôi mươi cũng phải hết sức ghen tỵ. Thời gian gần đây, Giáng My rất hiếm khi tham gia trong các sự kiện của làng giải trí nhưng mỗi lần xuất hiện là đều nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Kín tiếng về chuyện đời tư, nàng Hậu U50 rất ít khi chia sẻ về chuyện trong quá khứ của mình. Trong chương trình "Lời tự sự", hoa hậu Giáng My đã có những chia sẻ về quá khứ của mình khiến nhiều người bất ngờ.

Giáng My tiết lộ về quá khứ trong chương trình truyền hình.
Giáng My tiết lộ về quá khứ trong chương trình truyền hình.

Theo đó, chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã tiết lộ thời điểm tham gia cuộc thi Hoa hậu đền Hùng, dù xinh đẹp nhưng lại từng suýt trượt giải vì 'không thuộc đối tượng ưu tiên'.

Thời điểm đó, tiêu chí của cuộc thi ưu tiên những tỉnh ở phía trên nhưng cô lại có hộ khẩu ở Hà Nội nên cũng đã gặp không ít khó khăn. Theo tiết lộ của Giáng My, thời điểm đó, Á hậu là một công nhân ở Phú Thọ, BTC đã từng băn khoăn giữa cô và nàng Á hậu nhưng bằng bản lĩnh đối đáp cùng nhan sắc của mình Giáng My đã giành được vương miện.

Nhan sắc trong trẻo của Giáng My khi đăng quang Hoa hậu đền Hùng.
Nhan sắc trong trẻo của Giáng My khi đăng quang Hoa hậu đền Hùng.

Điều bất ngờ hơn nữa là Giáng My cho biết khi đi thi cuộc thi sắc đẹp thì bản thân chỉ mang theo 1 cuốn sách lịch sử chứ không cầu kỳ như các cuộc thi hiện nay. 

Sở hữu nhan sắc trong trẻo, thuần khiết, Giáng My cũng từng được cử đi thi Hoa hậu Việt Nam trước khi thi Hoa hậu đền Hùng nhưng vì cuộc thi diễn ra vào tháng 11 mà cô sợ không theo được việc học sẽ bị hạnh kiểm kém nên đã không đi thi. 

Hoa hậu đền Hùng Giáng My tiết lộ bí mật giấu kín trong quá khứ - Ảnh 1
Hoa hậu đền Hùng Giáng My tiết lộ bí mật giấu kín trong quá khứ - Ảnh 2
Hình ảnh trong quá khứ của Giáng My.
Hình ảnh trong quá khứ của Giáng My.

Có thể thấy, nhan sắc thời đôi mươi của Giáng My khiến nhiều người cũng phải thốt lên đúng chuẩn mỹ nhân đẹp "nghiêng nước nghiêng thành". Giáng My cũng là chân dài được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón để tham gia các hoạt động của Trung Nguyên. 

Giáng My sở hữu vẻ đẹp bất chấp thời gian.
Giáng My sở hữu vẻ đẹp bất chấp thời gian.

​Ảnh sưu tầm

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news