Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe thân hình hậu giảm cân: Sắc vóc thế nào khiến dân tình xuýt xoa?

Thứ năm, 31/03/2022, 16:01 (GMT+7)

Sắc vóc của Hoa hậu Kỳ Duyên sau khi giảm cân nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của cư dân mạng.

Hoa hậu Kỳ Duyên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân của mình. Theo đó, người đẹp sinh năm 1996 diện váy ngắn khoe hình thể nóng bỏng trước gương khiến dân tình phải trầm trồ.

Kỳ Duyên đăng hình ảnh thân hình nuột nà. Ảnh FBNV
Kỳ Duyên đăng hình ảnh thân hình nuột nà. Ảnh FBNV

Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho sắc vóc của Kỳ Duyên ở tuổi 26 ngày càng nuột nà, quyến rũ. Vốn sở hữu làn da trắng mịn cùng chiều cao ấn tượng, Kỳ Duyên sau khi tích cực Giảm cân và tập luyện khiến cơ thể trở nên săn chắc khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Không chỉ để lộ xương quai xanh đầy gợi cảm mà Kỳ Duyên còn khoe eo thon nhỏ với rãnh bụng giữa ấn tượng làm nhiều người ao ước. Ngoài thân hình đẹp nuột nà, Kỳ Duyên cũng khiến netizen xuýt xoa vì gương mặt nhỏ nhắn, hài hòa cùng thần thái sang chảnh, ngút ngàn.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Sau khi giảm cân thành công, Kỳ Duyên liên tục khiến người hâm mộ  khâm phục cho độ chịu chơi khi đăng bức hình táo bạo trên mạng xã hội. Có lẽ, trong dàn các Hoa hậu Việt Nam thì Kỳ Duyên là người đẹp thường hay phá cách với những lần đi ngược với hình ảnh dịu dàng của hoa hậu.

Hoa hậu Kỳ Duyên tích cực khoe thân hình gợi cảm sau khi giảm cân. Ảnh FBNV
Hoa hậu Kỳ Duyên tích cực khoe thân hình gợi cảm sau khi giảm cân. Ảnh FBNV

Kỳ Duyên được biết đến là người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi đăng quang, Kỳ Duyên đã từng gây tranh cãi với không ít thị phi như phì phèo thuốc, hút bóng cười, công khai Phẫu thuật thẩm mỹ. Sự nổi loạn của người đẹp sinh năm 1996 đã khiến hình ảnh của một hoa hậu trong mắt người hâm mộ xuống cấp hoàn toàn.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe thân hình hậu giảm cân: Sắc vóc thế nào khiến dân tình xuýt xoa? - Ảnh 1

Sau đó, Kỳ Duyên không đi theo lối truyền thống giữ hình ảnh của Hoa hậu mà cô chọn cách sống thành người phụ nữ quyến rũ, năng động.

Nhờ thân hình cao ráo và nhan sắc xinh đẹp, Kỳ Duyên được chọn làm HLV của nhiều cuộc thi lớn như The Look Vietnam 2017 và Siêu mẫu Việt Nam 2018. Sự nghiệp bắt đầu khởi sắc, Kỳ Duyên còn lấn sân sang con đường kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news