Tin mới

Hoa hậu Mai Phương Thúy bị chụp lén: Sắc vóc liệu có khác ảnh chỉnh sửa?

Thứ tư, 30/03/2022, 16:14 (GMT+7)

Hình ảnh Mai Phương Thúy bị 'người qua đường' chụp lén ở bệnh viện khiến dân tình trầm trồ sắc vóc ở tuổi 34.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh của Hoa hậu Mai Phương Thúy do một dân mạng chụp lén. Theo thông tin được chia sẻ, người này bắt gặp Mai Phương Thúy ở một bệnh viện. Dù ăn mặc giản dị nhưng không thể phủ nhận vóc dáng cao ráo, thon mảnh cùng thần thái sang chảnh của Mai Phương Thúy.

Hoa hậu Mai Phương Thúy bị chụp lén: Sắc vóc liệu có khác ảnh chỉnh sửa? - Ảnh 1
Mai Phương Thúy bị một netizen chụp lén khi xuất hiện trong bệnh viện. Ảnh cắt từ clip
Mai Phương Thúy bị một netizen chụp lén khi xuất hiện trong bệnh viện. Ảnh cắt từ clip

Trong lần xuất hiện ở bệnh viện này, Mai Phương Thúy chỉ mặc jean đen kết hợp với chiếc áo blazer màu kem tôn lên vóc dáng thon mảnh đặc biệt đôi chân dài cực phẩm của nàng hậu sinh năm 1988 khiến nhiều người phải xuýt xoa. Dù khác với những lần lộng lẫy trước truyền thông nhưng Mai Phương Thúy vẫn nhận được nhiều lời khen của dân mạng với nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 34.

Dường như người đẹp quê Nha Trang đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe của mình. Nếu ai theo dõi trang cá nhân của Mai Phương Thúy sẽ thấy được cô nàng thường xuyên đăng tải những dòng chia sẻ về sức khỏe gặp vấn đề. Có vẻ là con người của công việc nên Mai Phương Thúy quá bận rộn khiến sức khỏe bị suy giảm. Trong quá khứ, nàng hoa hậu Việt Nam 2006 đã đăng hình ảnh ngồi trên xe lăn và chỉ tiết lộ bị chóng mặt khiến bạn bè và người hâm mộ lo lắng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy bị chụp lén: Sắc vóc liệu có khác ảnh chỉnh sửa? - Ảnh 2

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 và là một trong những Hoa hậu trẻ tuổi trong lịch sử. Cô được biết đến là mỹ nhân có chiều cao khủng nhất đồng thời cũng được nhiều chuyên gia sắc đẹp nhận xét là mỹ nhân có ngoại hình cân đối nhất trong dàn chân dài.

Hoa hậu Mai Phương Thúy bị chụp lén: Sắc vóc liệu có khác ảnh chỉnh sửa? - Ảnh 3

Dù rất ít hoạt động trong làng giải trí nhưng suốt 14 năm qua, cái tên Mai Phương Thúy vẫn chưa bao giờ hết được khán giả quan tâm. Giờ đây, ở tuổi 31, Mai Phương Thúy đã trở thành đại gia ngầm Vbiz khi cô rất thành công khi chuyển sang lĩnh vực kinh doanh cùng đầu tư cổ phiếu.

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng rất tích cực đi làm Từ thiện và tham gia các hoạt động cộng đồng trong đó cô cùng tích cực tham gia hoạt động của tập đoàn Trung Nguyên và thường xuyên được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện.

Hoa hậu Mai Phương Thúy bị chụp lén: Sắc vóc liệu có khác ảnh chỉnh sửa? - Ảnh 4

Thành công, xinh đẹp nhưng Mai Phương Thúy lại vô cùng kín kẽ trong chuyện tình cảm. Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ ai. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news