Tin mới

Mai Phương Thúy bị soi ra điểm bất thường với Noo Phước Thịnh lúc livestream

Thứ tư, 26/08/2020, 09:22 (GMT+7)

Hành động mới đây của Mai Phương Thúy thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau nhiều tin đồn tái hợp với tình cũ Noo Phước Thịnh.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy và 'tình cũ' Noo Phước Thịnh liên  tục tương tác, 'thả thính' nhau trên mạng xã hội. Từng thừa nhận yêu nhau nhưng hiện tại, cả hai vẫn đang đang coi nhau là bạn. Thế nhưng, những hành động thân mật của cả hai vẫn liên tục khiến dân mạng rần rần.

Mới đây, chân dài được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón có buổi livestream trên trang cá nhân của mình. Có thể thấy dù ốm nhưng mặc mộc của Mai Phương Thúy vẫn khiến không ít người hâm mộ và ghen tỵ. Thế nhưng, lúc đang livestream người hâm mộ bất ngờ nhận thấy 'dấu vết' của tình cũ Noo Phước Thịnh khiến cô nàng ngượng chín mặt.

Mai Phương Thúy xuất hiện trong livestream.

Cụ thể trong lúc nàng Hậu thể hiện khả năng ca khúc của mình với nhiều, trong đó có bản hit "Thương em là điều anh không thể ngờ" của Noo Phước Thịnh. Trước sự trêu chọc của bạn bè, Mai Phương Thúy đã ngượng đỏ mặt liền lấy cớ là do máy tự phát.

Bất ngờ hơn nữa là những đoạn trò chuyện giữa Mai Phương Thúy và quản lý của Noo Phước Thịnh. Theo đó, người đẹp đã hỏi thẳng vị quản lý là: "Bài này có phải viết cho em không?" Ngay lập tức cô nàng nhận được câu trả lời: "Có 1 bài thu riêng cho e đó, chưa phát hành có tên #qoml kêu người ấy gửi e nghe nhé". Chia sẻ của vị quản lý khiến chân dài được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ngượng ngùng. Thế nhưng, sau đó, vì để tránh hiểu lầm, người này khẳng định đây chỉ là lời nói đùa. Tuy nhiên, dù chỉ là những lời đùa từ bị quản lý nhưng không ít người cũng đã "đẩy thuyền" cặp đôi này.

Cô nàng ngượng ngùng khi bị bạn bè trêu vì hát bài của Noo Phước Thịnh

Mai Phương Thúy là một trong những chân dài có cơ duyên hợp tác làm việc cùng với tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Nàng hậu tham gia các sự kiện với dàn xế khủng của ông Vũ cùng dàn hoa hậu xinh đẹp.

Nàng hậu gốc Hà Nội gắn liền với các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Mối tình của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bất ngờ được tiết lộ trong chương trình 1 tiếng kể hết. Theo đó, chàng ca sĩ họ NGuyễn đã xác nhận từng hẹn hò với Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, sau đó, anh cũng thừa nhận đã hết yêu và dành sự tôn trọng mỗi lần gặp lại nhau. Sau khi không còn yêu nữa, giọng ca sinh năm 1988 cho biết anh vẫn quan tâm Mai Phương Thúy thậm chí luôn tò mò về nửa kia của "tình cũ".

Dù liên tục khẳng định chỉ là bạn bè sau chia tay nhưng nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đã tái hợp. Ảnh: Internet

Cũng tham gia chương trình này, Mai Phương Thúy cũng kể chi tiết về mối quan hệ trong bóng tối với nam ca sĩ. Tuy nhiên, người đẹp Hà Thành cũng khẳng định ở thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh là những người bạn tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news