Tin mới

Động thái cực gắt của Mỹ Tâm giữa ồn ào mang bầu 4 tháng với tình trẻ

Thứ ba, 25/08/2020, 21:23 (GMT+7)

Giữa ồn ào mang bầu 4 tháng với tình trẻ, Mỹ Tâm đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân.

Tin đồn Mỹ Tâm có thai 4 tháng với tình trẻ gây xôn xao trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Những hình ảnh nữ ca sĩ tăng cân trông thấy được chia sẻ khiến các fan hâm mộ bán tín bán nghi.

Trước ồn ào này, đại diện của nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Người này cho biết thêm, do ánh sáng và góc chụp ở studio đã khiến vòng 2 của Mỹ Tâm trở nên khác thường như vậy chứ hoàn toàn không có chuyện nữ ca sĩ bầu bí như tin đồn.

Hình ảnh Mỹ Tâm tăng cân lên trông thấy

Về phía Mỹ Tâm, giọng ca “Họa mi tóc nâu” cũng lập tức có động thái mới nhất trên trang cá nhân. Theo đó, cô cho biết mình nhận được rất nhiều câu hỏi nhưng vì bận họp nên chưa thể trả lời 1 cách chi tiết.

Mỹ Tâm đã quyết định livestream trên trang cá nhân để trò chuyện với người hâm mộ, làm rõ tin đồn gây xôn xao dư luận. Nữ ca sĩ còn ‘dằn mặt’ 1 câu cực gắt: “Mình hiền quá mà…” trong bài viết.

Mỹ Tâm bị đồn có thai

Trước đó, cư dân mạng xôn xao trước tin đồn một nữ ca sĩ hạng A trong showbiz mang thai được khoảng 4 tháng với bạn trai kém tuổi. Nguồn tin cho biết nữ ca sĩ này mang thai với người tình tin đồn kém tuổi, thời gian qua cả hai cùng "ở ẩn", không đăng ảnh, không có nhiều hoạt động trên mạng xã hội và rất kín đáo nên không nhiều người biết về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news