Tin mới

Chân dài từng bị đồn 'cặp bồ' với Cường Đô la tiết lộ mối quan hệ thật với Hồ Ngọc Hà

Thứ tư, 13/05/2020, 10:00 (GMT+7)

Sau nhiều năm bị đồn 'cạch mặt' với Hồ Ngọc Hà vì nghi 'cặp bồ' với Cường Đô la, Võ Hoàng Yến đã chính thức lên tiếng.

Từ xưa đến nay, mối quan hệ giữa Võ Hoàng YếnHồ Ngọc Hà vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau nhiều năm bị nghi "cạch mặt", mới đây Võ Hoàng Yên có động thái liên quan đến mối quan hệ với đàn chị khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Võ Hoàng Yến hào hứng khoe được Hồ Ngọc Hà tặng cho sản phẩm làm đẹp. Đặc biệt cách xưng hộ của Võ Hoàng Yến với "nữ hoàng giải trí" là "chị gái". Đáp lại lời cảm ơn của Võ Hoàng Yến, Hà Hồ cũng chụp màn hình ảnh của đàn em.

Võ Hoàng Yến chia sẻ quà được Hồ Ngọc Hà tặng

Động thái này là lần hiếm hoi cả hai cùng nhau tương tác qua mạng xã hội. Trước đó, cả hai từng bị đồn "cạch mặt" nhau vì Võ Hoàng Yến từng bị đồn là "người thứ ba" chen chân vào cuộc hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Điều đáng nói là Võ Hoàng Yến còn chia sẻ câu chuyện làm người thứ 3 khiến tin đồn "cặp bồ" với đại gia phố núi càng được xác định

Võ Hoàng Yến

Dù ngay sau đó, Võ Hoàng Yến đã lên tiếng phủ nhận chuyện này và mong khán giả không nên xuyên tạc. Câu chuyện người thứ 3 cô chia sẻ chỉ để cảnh tỉnh những người phá hoại hạnh phúc của người khác.

Ngoài ra, nói đến mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến cho biết cô cùng đàn chị không có mâu thuẫn. Cả hai là người nổi tiếng nên được chú ý nhiều hơn và cô khẳng định mình vẫn thích bạn gái Kim Lý và gặp ở sự kiện cả hai vẫn chào hỏi nhau chứ không căng thẳng như mọi người đồn đại.

Trước đó, cả hai từng bị đồn "cạch mặt" nhau.

Hiện tại Võ Hoàng Yến đã có chỗ đứng trong làng giải trí Việt với nhiều vai trò như Á hậu, người mẫu, ca sĩ, diễn viên,..Riêng chuyện tình cảm, cô vẫn kín tiếng không chia sẻ bất cứ điều gì trên mạng xã hội.

Còn Hồ Ngọc Hà, sau đổ vỡ hôn nhân với Cường Đô la, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đang hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news