Tin mới

Phan Như Thảo ngày càng thay đổi chóng mặt sau khi bị miệt thị về thân hình

Thứ ba, 10/05/2022, 11:51 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Phan Như Thảo nhận được sự chú ý của người hâm mộ sau khi giảm cân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đã livestream cùng với người hâm mộ. Trong lần này, Phan Như Thảo gây sốt với nhan sắc xinh đẹp đặc biệt là thân hình ngày càng thon gọn đến không ngờ.

Từng phát tướng một cách quá đà sau khi sinh con, Phan Như Thảo đã phải nhận biết bao lời miệt thị từ khán giả. Trước những lời mỉa mai, Phan Như Thảo đã tích cực Giảm cân để có được thân hình thon gọn, mảnh mai như hiện giờ. 

Hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh minh họa
Hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh minh họa

Có thể thấy, hiệu quả sau quá trình tập luyện gian khổ đã giúp Phan Như Thảo quay lại thời kỳ hoàng kim về sắc vóc trước khi sinh con. Không chỉ thế, giờ đây, người đẹp cũng sở hữu thân hình mà ai cũng phải ngưỡng mộ.

So với thời đỉnh cao nhan sắc thì giờ đây Phan Như Thảo dần không khác ngày xưa là bao. Giờ đây, người đẹp đã tự tin thể hiện những trang phục khoe thân hình thon gọn của mình.

Từng là một người mẫu cùng công ty với Ngọc Trinh, Phan Như Thảo sở hữu nhan sắc dịu dàng, xinh đẹp đặc biệt vóc dáng thon nhỏ khiến nhiều người mơ ước. Cô đã từng đạt được nhiều thành tích đáng nể như top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2007, Á hậu hoa hậu người Việt Hoàn cầu...

Phan Như Thảo từng gây sốt với nhan sắc xinh đẹp trong quá khứ.
Phan Như Thảo từng gây sốt với nhan sắc xinh đẹp trong quá khứ.

Không chỉ thế, Phan Như Thảo cũng từng là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp , được coi là một đối thủ khiến Ngọc Trinh phải "dè chừng" về cả nhan sắc lẫn vóc dáng. Có thể nói, trong một số bức ảnh chụp chung, nhiều người hâm mộ dễ dàng nhận thấy Phan Như Thảo hoàn toàn có thể "vượt mặt" Ngọc Trinh trong thời kỳ nhan sắc đỉnh cao. 

Phan Như Thảo ngày càng thay đổi chóng mặt sau khi bị miệt thị về thân hình - Ảnh 1
Phan Như Thảo ngày càng thay đổi chóng mặt sau khi bị miệt thị về thân hình - Ảnh 2
Phan Như Thảo ngày càng thay đổi chóng mặt sau khi bị miệt thị về thân hình - Ảnh 3
Thân hình nuột nà của Phan Như Thảo sau khi giảm cân. Ảnh internet
Thân hình nuột nà của Phan Như Thảo sau khi giảm cân. Ảnh internet

Thế nhưng, sau khi kết hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo đã tạm lui về hậu trường để chăm sóc cho gia đình. Điều gây sốc với khán giả khi Phan Như Thảo lộ thân hình phát tướng một cách rõ rệt sau khi mang thai. Từ một người mẫu sở hữu thân hình chuẩn đét bỗng nhiên thành mẹ bỉm sữa phát tướng một cách khủng hoảng. 

Phan Như Thảo ngày càng thay đổi chóng mặt sau khi bị miệt thị về thân hình - Ảnh 4
Phan Như Thảo gây sốc với thân hình phát tướng
Phan Như Thảo gây sốc với thân hình phát tướng

Trong một số sự kiện, Phan Như Thảo xuất hiện với thân hình tăng cân mất kiểm soát. Điều này khiến cô phải nhận biết bao lời miệt thị từ khán giả. Dù vậy nhưng cựu người mẫu vẫn lạc quan và thường xuyên khoe được ông xã cưng chiều bất chấp những lời mỉa mai ngoại hình của Cộng đồng mạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news