Tin mới

Phan Như Thảo công khai khoảnh khắc riêng tư bên chồng đại gia, tiết lộ bí mật thầm kín của hôn nhân

Thứ hai, 17/01/2022, 18:00 (GMT+7)

Phan Như Thảo khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi khoảnh khắc riêng tư của cặp đôi vô tình hé lộ về cuộc hôn nhân của cựu chân dài bên ông xã đại gia.

Mới đây trên trang cá nhân, Phan Như Thảo khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi công khai khoảnh khắc riêng tư bên chồng đại gia là Đức An. Đoạn video ghi lại cảnh cựu người mẫu nằm dài trên ghế, thoải mái để nam doanh nhân xoa bóp, đấm lưng, chăm sóc từng chút một.

Phan Như Thảo công khai khoảnh khắc riêng tư bên ông xã. Ảnh: Chụp màn hình
Phan Như Thảo công khai khoảnh khắc riêng tư bên ông xã. Ảnh: Chụp màn hình

Kèm theo khoảnh khắc riêng tư này của vợ chồng Phan Như Thảo là dòng chia sẻ tiết lộ những điều thầm kín nhất trong cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm giữa 2 người:

"Anh người yêu vẫn luôn lấy kem đánh răng vào bàn chải cho mình đủ ngày 2 buổi sáng tối. Mình gội đầu xong bước ra là thấy đang đứng cầm máy sấy tóc bật sẵn để sấy tóc cho mình và vì sợ mình lạnh, dạo này mình bận quá thì ảnh đòi đi tìm thêm một bạn gái nữa để về chăm sóc cho mình, tấm lòng thật bao la".

Phan Như Thảo công khai khoảnh khắc riêng tư bên chồng đại gia, tiết lộ bí mật thầm kín của hôn nhân - Ảnh 1

Với chia sẻ mới nhất, Phan Như Thảo tiếp tục khiến bao người ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ngọt ngào luôn như thuở mới yêu. Hơn hết, cô luôn nhận được sự chăm sóc tận tình và chu đáo đến từ chồng đại gia khi anh chẳng ngần ngại làm những điều đơn giản nhất chăm sóc cho vợ như vào bếp nấu ăn, cùng vợ làm việc nhà, chăm sóc con gái nhỏ.

Ông xã Phan Như Thảo được mệnh danh là 'người chồng quốc dân' khi vừa kiếm tiền giói, vừa biết cách chăm sóc gia đình. Ảnh: FBNV
Ông xã Phan Như Thảo được mệnh danh là "người chồng quốc dân" khi vừa kiếm tiền giói, vừa biết cách chăm sóc gia đình. Ảnh: FBNV

Đại gia Đức An được xem là "ông chồng quốc dân" khi rất khéo léo trong việc chăm con, chiều chuộng từng sở thích nhỏ của vợ. Không những vậy, nam doanh nhân còn xây liền mấy căn biệt thự tặng bà xã, viết di chúc để lại toàn bộ tài sản cho Phan Như Thảo và luôn đứng ra bảo vệ bà xã khi cô bị cư dân mạng miệt thị về ngoại hình.

Phan Như Thảo từng được biết đến là "gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Thậm chí còn có thời điểm, chân dài sinh năm 1988 còn là đối thủ đáng gờm của Ngọc Trinh, khiến "nữ hoàng nội y" cũng phải e dè vài phần.

Phan Như Thảo công khai khoảnh khắc riêng tư bên chồng đại gia, tiết lộ bí mật thầm kín của hôn nhân - Ảnh 2
Phan Như Thảo có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được chồng yêu chiều hết mực. Ảnh: FBNV
Phan Như Thảo có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được chồng yêu chiều hết mực. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên từ cuối năm ngoái, loạt hình ảnh phát tướng của Phan Như Thảo khiến dân tình không khỏi xôn xao và ngỡ ngàng. Mặc dù không còn sở hữu thân hình nóng bỏng, cuốn hút như thời con gái thế nhưng "đối thủ" một thời của Ngọc Trinh vẫn khiến bao người ghen tỵ bởi có ông xã thương yêu, chiều chuộng hết mực.

>> Xem thêm: Tròn 1 năm biến cố tình cảm với Sơn Tùng ập đến, Thiều Bảo Trâm ra mặt tiết lộ sự thật đầy đắng cay?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news