Tin mới

Sao Việt 17/1: Hai 'đối thủ' của bà PH động thái bất ngờ, Phan Như Thảo và chồng 'lộ' ảnh tại tư gia

Thứ hai, 17/01/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/1: Hai 'đối thủ' của bà PH động thái bất ngờ, Phan Như Thảo và chồng 'lộ' ảnh tại tư gia,...

Hai 'đối thủ' của nữ CEO bất ngờ 'song kiếm hợp bích'

Giữa tâm điểm ồn ào có liên quan đến nữ CEO Đại Nam, mới đây Vy Oanh bất ngờ đăng tải loạt ảnh "hội ngộ" với Đàm Vĩnh Hưng trong một sự kiện thời trang. Việc hai "đối thủ không đội trời chung" của nữ doanh nhân cùng đứng chung một khung hình ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm của công chúng.

Sao Việt 17/1: Hai 'đối thủ' của bà Phương Hằng động thái bất ngờ, Phan Như Thảo và chồng 'lộ' ảnh tại tư gia - Ảnh 1

Trong hình ảnh, cả Vy Oanh và Đàm Vĩnh Hưng cùng xuất hiện với gu ăn mặc vô cùng thời thượng. Hai nghệ sĩ đảm nhận vai trò người mẫu trình diễn cho 1 bộ sưu tập. Vy Oanh không ngần ngại tiết lộ những thiên thần nhỏ của mình cũng được nhà thiết kế ưu ai cho trình diễn chung sàn runway. Tuy nhiên vì sức khỏe không tốt nên phần thể hiện của các con không ổn.

Xem chi tiết tin tại đây

Wendy Phạm hiếm hoi tiết lộ 1 địa điểm đặc biệt liên quan đến Phi Nhung

Mới đây, Wendy Phạm bất ngờ chia sẻ hình ảnh bàn thờ Phi Nhung tại nhà riêng. Trong ảnh, nơi thờ cúng Phi Nhung được đặt tại vị trí trang trọng với đầy đủ hương hoa và di ảnh. Tuy không quá công phu nhưng vô cùng ấm cúng, thể hiện tình cảm thiêng liêng của Wendy Phạm gửi đến mẹ. Đáng chú ý cô còn đính kèm dòng trạng thái (tạm dịch): Chào đón mẹ tới nhà, thiên thần tuyệt của con. 

Sao Việt 17/1: Hai 'đối thủ' của bà Phương Hằng động thái bất ngờ, Phan Như Thảo và chồng 'lộ' ảnh tại tư gia - Ảnh 2

Trước đó, Wendy Phạm cũng đã lập ra một website để khán giả chưa mua được áo và khẩu trang tưởng niệm vào lễ cúng 100 ngày có thể dễ dàng order. Trong bài thông báo, cô không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã luôn đồng hành và dành nhiều tình yêu cho mình suốt thời gian qua.

Xem chi tiết tin tại đây

Phan Như Thảo công khai khoảnh khắc riêng tư bên chồng đại gia, tiết lộ bí mật thầm kín của hôn nhân

Mới đây trên trang cá nhân, Phan Như Thảo khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi công khai khoảnh khắc riêng tư bên chồng đại gia là Đức An. Đoạn video ghi lại cảnh cựu người mẫu nằm dài trên ghế, thoải mái để nam doanh nhân xoa bóp, đấm lưng, chăm sóc từng chút một.

Sao Việt 17/1: Hai 'đối thủ' của bà Phương Hằng động thái bất ngờ, Phan Như Thảo và chồng 'lộ' ảnh tại tư gia - Ảnh 3

Kèm theo khoảnh khắc riêng tư này của vợ chồng Phan Như Thảo là dòng chia sẻ tiết lộ những điều thầm kín nhất trong cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm giữa 2 người:

"Anh người yêu vẫn luôn lấy kem đánh răng vào bàn chải cho mình đủ ngày 2 buổi sáng tối. Mình gội đầu xong bước ra là thấy đang đứng cầm máy sấy tóc bật sẵn để sấy tóc cho mình và vì sợ mình lạnh, dạo này mình bận quá thì ảnh đòi đi tìm thêm một bạn gái nữa để về chăm sóc cho mình, tấm lòng thật bao la".

Xem chi tiết tin tại đây

Thiều Bảo Trâm ra mặt tiết lộ sự thật đầy đắng cay sau 1 năm ồn ào tình cảm với Sơn Tùng?

Mới đây, Thiều Bảo Trâm bất ngờ khiến dân tình không khỏi hoang mang khi đăng tải clip có nội dung nói về cảm giác của những người bị tổn thương. Bạn gái tin đồn cũ của Sơn Tùng có vẻ rất đồng cảm khi chia sẻ lại dòng chữ: "Chỉ có người tổn thương mới hiểu được người tổn thương".

Sao Việt 17/1: Hai 'đối thủ' của bà Phương Hằng động thái bất ngờ, Phan Như Thảo và chồng 'lộ' ảnh tại tư gia - Ảnh 4

Điều này khiến khán giả không khỏi đặt ra câu hỏi: có phải Thiều Bảo Trâm vẫn đang gặp tổn thương sau chuyện tình dang dở và đầy ồn ào với Sơn Tùng? Dù có vui vẻ, tươi tắn với hàng loạt khoảnh khắc độc thân trên MXH, thế nhưng vẫn có một khoảng lặng, sự tổn thương mà nữ ca sĩ Một mình có buồn không vẫn chưa thể nào nguôi ngoai?

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Thiều Bảo Trâm chia sẻ lại clip này chỉ đơn giản là vì tâm đắc và thích thú và muốn động viên tất cả mọi người vượt qua những tổn thương trong cuộc sống.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news