Tin mới

Chân dài từng khiến Nhã Phương muốn bỏ Trường Giang, tuyên bố gây tranh cãi

Thứ tư, 13/05/2020, 09:35 (GMT+7)

Chân dài từng bị nghi là tiểu tam trong chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang có tuyên bố bất ngờ về tiền gây tranh cãi.

Cách đây không lâu, chân dài từng bị nghi là tiểu tam trong chuyện tình cảm của Nhã PhươngTrường Giang - Quế Vân lại có phát ngôn gây tranh cãi về tiền. Theo đó, nữ ca sĩ đặt giá trị của đồng tiền lên tất cả và cho rằng có tiền là có mọi thứ: "Trong cuộc sống, tất cả được mua bằng tiền".

Quan điểm của tình cũ Trường Giang gây tranh cãi. Ảnh internet

Phát ngôn của tình cũ Trường Giang khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt. Một bên thì cho rằng, Quế Vân sống quá vật chất, thực dụng vì không phải thứ gì cũng quy thành tiền để so sánh. Tuy nhiên, mặt khác, lại có người đồng quan điểm với mỹ nhân từng nghi là tiểu tam trong chuyện tình cảm của Nhã Phương - Trường Giang và cho rằng, những ai nói tiền không quan trọng là giả dối.

Quế Vân từng bị chỉ trích vì chen vào chuyện tình Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh internet

Trước đây, Quế Vân cũng từng có không ít phát ngôn gây ồn ào. Đặc biệt là liên quan đến chuyện tình Trường Giang. Nữ ca sĩ từng công khai chuyện tình cảm với Trường Giang khiến cho Nhã Phương muốn chia tay Mười Khó. Không chỉ vậy, Quế Vân còn mạnh miệng cho rằng, lỗi trong cuộc tình này một phần là ở Nhã Phương. Khi đó, nữ ca sĩ đã nhận không ít "gạch đá" từ dư luận.

Không chỉ bị nghi là tiểu tam phá Nhã Phương, Quế Vân còn bị cho là chen vào cuộc tình của Việt Anh với vợ. Trải qua những tai tiếng, thăng trầm, tình cũ Trường Giang nay đã có cuộc sống tự do tự tại và ngày càng lên hương nhan sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news